10 mẫu laptop 'trong mơ' khiến teen bị hớp hồn

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011


Chắc hẳn Vaio Zoom sẽ trở thành một sản phẩm tiêu biểu tập hợp đầy đủ những thành tựu của công nghệ giao thoa laser. Tại chế độ chờ, màn hình laptop giống như tấm gương trong suốt, cho phép ánh sáng truyền qua. Nhưng khi hoạt động, sự giao thoa giữa ánh sáng laser sẽ tạo nên những hình ảnh trung thực và tươi tắn chưa từng thấy.


Model còn hứa hẹn trở thành một hệ thống giải trí trung tâm hiện đại và tiện lợi. Ngoài ra, DesCom cũng hoạt động liền mạch với những thiết bị ngoại vi khác bằng kết nối không dây.


Nhìn kiểu dáng MacTab khá mỏng manh nhưng thực ra mẫu laptop lại chắc chắn và sử dụng hiệu quả lắm í! Bên ngoài máy tính bao gồm lớp phủ bảo vệ chịu va đập hoàn hảo, chống nước và bụi bẩn xâm nhập.


Nhờ vào bước đột phá trên mà LG Ecological đã từng nhận giải "khái niệm thiết kế laptop tốt nhất của năm" đó nha.


Mẫu ý tưởng Compenion của tác giả Felix Schmidberger cài cắm màn hình cảm ứng OLED giống như LG Ecological đấy. Mang phong cách máy tính siêu di dộng, sản phẩm hỗ trợ người dùng làm việc trực tiếp trên màn hình, tương tự như máy tính bảng.


Hãng điện tử Hàn Quốc không chịu đứng ngoài cuộc đua khi trình làng mẫu ý tưởng Samsung Amoled của riêng mình. Nguyên mẫu gây ấn tượng mạnh với thiết kế mỏng nhẹ và gợi cảm nhờ hệ thống bàn phím cực nhạy, dù không màu mè nhưng rất tiện nghi và sành điệu đấy.


Đúng như tên gọi, Traveller dành riêng cho dân du lịch, đam mê những vùng đất mới lạ. Với kiểu dáng dễ dàng gập lại, laptop không quá lớn và thoải mái cất vào trong túi xách. Tất nhiên, dịch vụ định vị toàn cầu GPS cao cấp sẽ hỗ trợ rất nhiều cho những bạn nay đây mai đó nhé.


Canvas trang bị màn hình cảm ứng siêu mỏng được dựng gần vuông góc với hệ thống bàn phím phía dưới. Touchpad được thiết kế đơn giản và cực nhạy.


Những sản phẩm thương hiệu Apple luôn được giới công nghệ đánh giá cao và trở thành nguồn cảm hứng cho dân thiết kế khoe tài. Macbook 0801 của tác giả Isamu Sanada cũng nằm trong dòng chảy bất tận ấy.


Mẫu laptop được nhà thiết kế Orkin Design đặt tên Rolltop theo đúng ý tưởng của máy. Sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng OLED dẻo, có thể hô biến thành chiếc notebook, máy tính bảng hoặc màn hình hiển thị phổ thông đơn giản.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn