10 mẫu xe lấy cảm hứng từ phim ảnh

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011



BOSS Mustang


Chevrolet Camaro


Chevrolet Cruze Bumblebee


Chitty Chitty Bang Bang Hammer


Sau khi xuất hiện trên màn ảnh rộng, Batmobile đã trở thành nguồn cảm hứng của không ít người hâm mộ xế hộp. Trong số đó có Mark Kemp, một fan cuồng của Batman đến từ Buff Point. Thậm chí, Kemp còn chế tạo cho mình một bản sao của chiếc Batmobile. Bản sao của Kemp cũng có khả năng tung dù và phóng tên lửa. Kemp chia sẻ, ông không muốn kiếm tiền từ niềm đam mê của mình. Thay vào đó, sự chú ý của mọi người đã là quá đủ đối với ông.


Hãng Vilner mới đây đã tung ra gói độ mới dành cho MINI Cooper S với nguồn cảm hứng lấy từ bộ phimItalian Job. Nơi tập trung nhiều nét thay đổi nhất trên mẫu MINI Cooper S độ chính là không gian nội thất gợi liên tưởng đến dòng xe sang Bentley. Hãng Vilner đã trang bị cho nội thất của Mini những chất liệu tốt nhất như da Napa màu nâu và Alcantara. Đặc biệt, ghế ngồi, bảng táp-lô, ốp cửa và trần xe đều mang đường chỉ khâu hình viên kim cương.


Ferrari P540 là mẫu xe đặc biệt được thiết kế riêng dành cho Edward Wilson, một tín đồ của phim Mỹ. Được gọi với cái tên đầy đủ là P540 Superfast Aperta, mẫu xe đặc biệt sở hữu phần mũi tương tự Scaglieti 612. Tuy nhiên, trên thực tế, P540 Superfast Aperta lại được phát triển dựa trên 599 GTB Fiorano và lấy cảm hứng từ bộ phim Fellini năm 1968.


Xe chạy bằng rượu whisky ngô


Rinspeed sQuba


Đây là chiếc Audi R8 do hãng độ West Coast Customs chế tạo. Với vành lazăng, hốc gió, ghế sau phát sáng và thân vỏ bằng chrome, chiếc Audi R8 đặc biệt thực sự nổi bật. Khi ngắm nhìn chiếc xe, nhiều người sẽ ngay lập tức liên tưởng đến bộ phim khoa học viễn tưởngTron nổi tiếng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn