10 món đồ độc của người nổi tiếng trên eBay

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011

(Dân trí) - Từ bã kẹo cao su của Britney Spears đến miếng bánh mỳ cắn dở của Justin Timberlake hay... bình chứa hơi thở của vợ chồng Brangelina đều có thể trở thành món hàng "hot" trên eBay.
Sự cuồng nhiệt của các fan hâm mộ đối với những người nổi tiếng luôn khiến người ta phải kinh ngạc. Người ta sẵn sàng bỏ ra những món tiền không nhỏ để sở hữu bất kỳ món đồ nào có liên quan đến thần tượng.
Dưới đây là 10 vật kỳ lạ nhất của người nổi tiếng được bán đấu giá trên eBay. Trong đó, có những món đồ có liên hệ mật thiết tới người nổi tiếng được bán với giá hàng nghìn đôla.

1. Bộ đồ vũ trụ của Justin Bieber trong đoạn quảng cáo trên Super Bowl
 

Tháng 1 năm ngoái, ca sĩ thần tượng trẻ tuổi Justin Bieber và Ozzy Osbourne đã cùng xuất hiện trong một đoạn quảng cáo dài 30 giây trên Super Bowl.

Sau đó, người dẫn chương trình nổi tiếng nước Anh , Sharon Osbourne đã bán đấu giá bộ đồ này trên eBay, mức giá cuối cùng lên tới 5.800 USD. Số tiền có được từ cuộc bán đấu giá này được quyên góp cho Chương trình Ung thư Đại tràng của Sharon Osbourne tại Cedars-Sinai.

2. Bã kẹo cao su của Britney Spear
 

Năm 2004, bã kẹo cao su của Britney Spear được đấu giá trên eBay với giá 14.000 USD. Người bán đã tự đưa ra các mức giá cạnh tranh và đẩy giá lên hàng nghìn đôla.

Mặc dù người bán không cung cấp những thông tin xác thực, món đồ đấu giá được đi kèm với những bức ảnh về nơi bã kẹo cao su được nhai và nhổ ra. Trong năm 2004, rất nhiều bã kẹo cao su của Britney được rao bán trên mạng với giá dao động từ 5 đến 10 USD.

3. Cây gậy của Hugh Laurie trong chương trình truyền hình “House”
 

Năm 2009, chiếc gậy có nhiều họa tiết được sử dụng trong seri truyền hình “House” đã được TV Academy Foundation rao bán đấu giá/ Mức giá của nó lên tới 8.300 USD.
 
Một chiếc khác của Laurie trong chương trình này cũng được bán đấu giá trên eBay với giá 232,75 USD.

4. Bình chứa hơi thở của Brad Pitt và Angelina Jolie
 

Những phân tử không khí của Brad và Angelina rất đáng giá. Theo báo cáo của The Daily Mail, một chiếc bình được cho là chứa hơi thở của cặp vợ chồng nổi tiếng Hollywood này được khi họ đang sải bước trên thảm đỏ (một người nào đó đã thu lại), được bán với giá 530 USD trên eBay.

5. Khăn giấy đã sử dụng của Scarlett Johansson
 

Năm 2008, nữ diên viên này đã gửi chiếc khăn giấy bẩn đã sử dụng của mình vào một chiếc túi được niêm phong và ký tên tới Jau Leno người dẫn chương trình Tonight.
 
Leno đã bán đấu giá chiếc khăn này trên eBay với giá 5.300 USD, sau đó quyên góp cho quỹ từ thiện USA Harvest, theo BBC.

6. Miếng bánh mỳ cắn dở của Justin Timberlake
 

Năm 2006, trong một cuộc phỏng vấn tại đài phát thanh New York Z-100 cùng với ban nhạc N-Sync, Justin đã không ăn hết một miếng bánh mỳ nướng của Pháp.
 
Miếng bánh còn lại ngay lập tức đã được rao bán trên eBay và đã được mua với giá 3.154 USD.

7. Mớ tóc của Justin Bieber
 

Người dẫn chương trình nổi danh nước Mỹ Ellen DeGeneres đã bán một mớ tóc của Justin Bieber trên eBay với mức giá kỷ lục 40.668 USD.

Sau đó, bà đã quyên góp số tiền thu được cho tổ chức cứu trợ động động vật mang tên The Gentle Barn Foundation của mình, theo CBS News.

8. Toilet của J.D Salinger
 

Năm 2010, chiếc toilet bằng sứ trắng của nhà văn nổi tiếng được lấy từ ngôi nhà tại New Hampshire của ông đã được bán trên eBay với giá 1 triệu USD.

Người bán đã đính kèm một bức thư xác nhận và cho rằng mức giá đưa ra là hợp lý bởi vì Salinger đã để lại một số lượng đáng kể những tác phẩm chưa được công bố và chắc chắn Salinger đã sáng tác một số tác phẩm trong đó khi đang ngồi trên “ngai vàng” bằng sứ này, theo tờ New York tại thời điểm đó.

9. Quần thể thao của Gary Coleman
 

Năm 2008, những chiếc quần thể thao  Gap Kids màu xanh hải quân cỡ XL của Gary Coleman đã thu hút được sự chú ý của Jimmy Kimmel khi chúng được bán trên eBay.
 
Kimmel đã lao vào cuộc đấu giá những chiếc quần này, mức giá của chúng lên đến 400.000 USD, theo Esquire.

May mắn cho Kimmel, mức giá này đã không được trả, vì vậy anh đã mua được những chiếc quần này với mức giá cao thứ 2 là 500 USD.

10. Bộ phim thất lạc của Charlie Chaplin
 
 
Một bộ phim rất hiếm của Charlie Chaplie với tiêu đề "Charlie Chaplin in Zepped" đã được phát hiện sau khi một nhà sau tập mua nó với giá 5 USD trên eBay. Theo The Telegraph, anh này mua bộ phim này đơn giản bởi vì thích những trang trí trên bìa của nó.

Bộ phim kịch câm 7 phút được sản xuất từ năm 1917, trong đó Chaplin đánh bại một chiếc máy bay Zeppelin của Đức và góp công trong nỗ lực của Anh trong thế chiến thứ nhất, được đánh giá là có giá trị lên tới 63.000 USD.

Ngọc Trang
Theo Business Insider
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn