10 thiết bị công nghệ cần có trong những chuyến du lịch

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011


Máy tính bảng đã được giới thiệu trong cuộc sống hàng ngày là iPad. Sự kết hợp tính di động của một chiếc điện thoại thông minh với các tiện ích của một chiếc notebook đã biến iPad thành một sự lựa chọn cần thiết cho khách du lịch. Thế hệ thứ hai của iPad hấp dẫn hơn rất thành công trên thị trường với sự phủ nhận tính cạnh tranh của các máy tính bảng của đối thủ. Thiết bị này có khoảng hơn 65000 ứng dụng, từ các tiện ích đến các trò chơi giải trí (bao gồm bản đồ cho phép GPS, sách hướng dẫn, các dịch vụ định hướng) cho những người biên dịch, người xem truyền hình, và các trò chơi, tạp chí dành cho iPad. Nó đi kèm với 1 bộ sạc có sẵn trên thị trường để kéo dài tuổi thọ pin của máy tính bảng.


Nikon D3100 - máy ảnh nhập khẩu chuyên nghiệp có kích thước tiện lợi để đi du lịch. Nó còn có của các ống kính linh hoạt giúp bạn có thể "bắt" nhanh những bức ảnh khi bạn đi du lịch. Trong những chuyến đi săn, những trận đấu bóng đá hay những chuyện lạ trong chuyến du lịch, máy ảnh kỹ thuật số ống kính rời của Nikon – D3100 với tốc độ lên đến 3 ảnh mỗi giây là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nó thu hút cả với những người mới với chức năng “Guide” - hiển thị hướng dẫn trên màn hình giúp xử lý hầu hết các bức ảnh một cách dễ dàng.


Hiện nay, Apple đang thống trị thị trường Smartphone. Phiên bản AT&T của nó có thể được mang đi khắp thế giới, trong khi phiên bản Verizon tốt hơn khi chỉ ở trong nước và có thể được sử dụng như là một điểm nóng di động chỉ với 20USD mỗi tháng, ít hơn phí Internet khách sạn.


Đây là một chiếc laptop du lịch khiêm tốn, siêu di động từ gã khổng lồ Panasonic trong thế giới công nghệ. Chiếc laptop 12.1 inch này nặng khoảng 2.8pounds (tương đương khoảng 1,27kg). S10 nhẹ và mỏng rất dễ dàng trong di chuyển và có 1 cục pin có thể sử dụng tới 15,5 giờ cho mỗi lần sạc. Bên cạnh đó, vỏ chịu áp lực của nó có thể chịu tới 220pound(gần 100kg). Nó có 6 màu sắc khác nhau.


Mọi người đều thích đọc 1 cái gì đó khi ngồi trên tàu hoặc trong những chuyến bay dài. Trong thời gian đó, 1 e-Reader tốt hơn 1 cuốn sách thông thường. E-Reader nhẹ hơn 1 cuốn sách bìa mềm trung bình, và rất dễ dàng để đặt nó vào túi bên trong túi du lịch của bạn. Một e-Reader có thể mang đến cho bạn lượng kiến thức và thông tin nhiều hơn hàng nghìn cuốn sách và tạp chí. Amazon Kindle là lựa chọn tốt nhất trong số rất nhiều các e-Reader. Thậm chí trong thế giới máy tính bảng, e-Reader nổi bật hơn bởi màn hình sáng uyển chuyển công nghệ e-ink khiến nó trở nên lý tưởng khi ở bãi biển và trước lúc đi ngủ.


Thiết bị tiện ích cứng cáp này dành cho một người phiêu lưu lang thang đến những vùng đông dân hoặc dân cư thưa thớt. Đồ vật cầm tay, không thấm nước và hợp thời trang GPS sẽ là công cụ hướng dẫn tuyệt vời cho những người đi bộ đường dài hoặc đạp xe qua những khu vực bản đồ địa hình Mỹ. Đối với bất cứ ai mà đi lang thang trên đoạn đường dài, đồ vật này sẽ là một trong những đồ vật vô cùng hữu ích.


Có rất nhiều loại tai nghe hủy tiếng ồn xung quanh tuyệt vời nhưng mẫu của V-Moda Vibrato Planet đã ngay lập tức phủ nhận sự tồn tại của các đối thủ cạnh tranh khi nói đến sự thoải mái khi mặc quần áo và chất lượng âm thanh chưa từng có của nó. Thiết bị này lý tưởng để nghe nhiều thể loại nhạc. Điều này đã biến đồ vật này trở thành 1 sự lựa chọn ưu việt so với các đối thủ đắt tiền. Nó đi kèm với 1 microphone.


Nếu bạn đang tìm kiếm 1 thiết bị nhanh và đơn giản mà có thể quay những video độ nét cao, Flip MinoHD là sự lựa chọn tốt nhất. Điều mà khiến mọi người yêu thích nó nhất là tính điều khiển thân thiện với người dùng. Máy quay này chỉ có duy nhất một nút ghi vật lý với những video HD 720p rõ ràng và sắc nét. Một cổng kết nối usb được xây dựng bên trong hoạt động như 1 cổng sạc để chuyển video sang máy tính cá nhân của bạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn