10 xe hơi đang được mong đợi nhất

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011


Xe có tổng trọng lượng 1.575kg, sử dụng động cơ V12 6,5L công suất 690 mã lực. Xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,9 giây và đạt tốc độ tối đa 350km/h. Lamborghini Aventador LP700-4 tiết kiệm 20% năng lượng so với những mẫu xe đời trước đó. Cơ cấu truyền động ISR, buồng lái trang bị màn hình TFT với hệ điều khiển chọn chế độ lái là những chi tiết đáng chú ý khác của xe. Khung xe nhẹ và hệ thống treo đệm đẩy là chức năng mở rộng khác. Khách hàng đầu tiên sẽ được nhận chiếc xe này vào cuối hè năm nay.


Chiếc xe mẫu của Honda dành cho năm 2012 đã ra mắt công chúng tại triển lãm xe hơi quốc tế 2011 tại Detroit, Hoa Kỳ. Chiếc xe này có một vài thay đổi nhỏ so với phiên bản trước. Một vài chức năng thay đổi bao gồm đèn trước, của hút không khí lớn hơn và đèn khe chống sương mù. Phiên bản sản xuất của Civic 2012 thế hệ thứ 9 dựa trên mẫu xe này sẽ được bán vào mùa xuân năm 2012.


Chiếc xe có động cơ trước và dẫn động bánh sau thể thao của Toyota có thiết kế đẹp kết hợp với tốc độ ấn tượng. Xe được trang bị động cơ 2.0L sử dụng hệ thống phun xăng D4-s của Toyota. Scion FR-S từng được giới thiệu tại triển lãm ô tô New York 2011. Toyota nói rằng mẫu xe này là tiền đề cho dòng xe mới mang nhãn hiệu Scion sẽ xuất hiện vào năm sau.


Xe 2012 của Porsche sẽ chỉ sử dụng năng lượng điện và là chiếc Porsche duy nhất trên thế giới sử dụng dẫn động bánh trước. Chức năng nổi bật nhất của loại xe này dành cho lái xe là các chế độ lái Hybrid, sport hybrid và Race hybrid. Với động cơ V8 3,4L 500 mã lực cùng 3 mô-tơ điện, xe sẽ có giá khoảng 12,6 tỷ đồng (600.000 USD). Phiên bản sản xuất của chiếc xe sẽ chưa ra mắt khách hàng trong 2 năm tới.


Đặc trưng của Giulietta là chiếc Compact (trang bị máy Transverse với dẫn động bánh trước) đi kèm với tăng áp 1,4l cho công suất 170 mã lực hoặc tăng áp 1,8l cho công suất 235 mã lực. Chiếc xe sẽ được bán tại châu Âu trong mùa hè này, phiên bản riêng dành cho thị trường Mỹ sẽ được sản xuất năm 2012. Xe có giá khởi điểm khoảng 483 triệu đồng (23.000 USD), được bán thông qua các đại lý của Chrysler.


Đây là dòng xe có nhiều biến thể. 3 biến thể từ dòng 4matic là ML250, ML350 blue-tech và ML350 blue efficiency. Vật liệu sử dụng trên xe cũng có nhiều lựa chọn như 3 kiểu da (da thật, Napa và da nhân tạo) hay dùng sợi micro. Xe sử dụng hệ thống truyền động tự động 7G-Tronic Plus với sức mạnh động cơ khác nhau tùy theo các biến thể. Các chức năng đáng chú ý khác của dòng xe này bao gồm hệ thống phanh tự động, trợ giúp đỗ xe, chống điểm mù, hệ thống đèn thông minh, trợ giúp nhìn đêm với chế độ tự động nhận dạng người, giữ làn đường, hạn chế tốc độ, camera sau... Mercedes-Benz M-Class có thể sẽ ra mắt vào nửa cuối năm nay với giá khởi điểm khoảng 966 triệu đồng (46.000 USD).


Xe có thiết kế khí động học đi cùng với động cơ V8 5L cho công suất 550 mã lực. Xe có mui mở, cánh sau lớn hơn, thân thiện môi trường hơn (300g CO2/1km). Hệ thống treo nổi bật và là đặc điểm quan trọng gây cuốn hút những người yêu xe. Chiếc xe đã được giới thiệu tại triển lãm ô tô Geneva năm nay. Hiện tại, vẫn chưa biết thời điểm xe được tung ra thị trường.


Xe sử dụng động cơ đốt trong DOHC 2,5L 4 xi-lanh cho công suất 168 mã lực đi kèm với hệ truyền động 6 số 6F35. Xe tiết kiệm năng lượng và có trang bị những kỹ thuật như âm thanh radio HD, kết nối SYNC, cửa tự nâng, điều khiển cảm ứng cho lái xe. Xe sẽ ra mắt thị trường trong năm nay.


Có thể chạy hoàn toàn bằng điện hay chạy điện kết hợp xăng, chiếc xe cung cấp cho người lái khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa. Hệ thống phanh cũng được cải tiến lại để điều khiển và tận dụng năng lượng mất đi do phanh xe. Chiếc xe thích hợp với những lái xe thân thiện môi trường, ghế của nó cũng được làm từ chất liệu thân thiện. Ford Fusion 2012 sẽ ra mắt khách hàng vào thu năm nay.


Xây dựng trên cơ sở mẫu xe S Cayenne Hybrid, xe sử dụng động cơ V6 3L cho công suất 333 mã lực đi cùng với hệ truyền động 8 số. Bộ chuyển "E Power" cho phép lái xe chọn chế độ lái chỉ sử dụng điện. Chiếc xe sẽ xuất hiện với 16 màu khác nhau tại thị trường Mỹ vào năm 2012. Xe sẽ có giá khoảng 2 tỷ đồng (95.975 USD).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn