5 điểm nhấn công nghệ trong tuần từ 26/6 đến 2/7

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011


Hãng tìm kiếm Google trình làng mạng xã hội Google+ với mong muốn thay đổi cách con người chia sẻ và giao tiếp. Công nghệ này được đánh giá là tương lai của hãng dịch vụ Internet Mỹ, đồng thời là một trong 5 dự án quan trọng nhất của họ cùng với Gmail, Android, Chrome và Search. (Xem chi tiết)


Sony giới thiệu máy tính xách tay dòng Vaio Z thế hệ mới, được trang bị cấu hình cao, mỏng 17 mm, trọng lượng 1,2 kg, nhẹ hơn cả đối thủ MacBook Air của Apple (1,32 kg). Sản phẩm còn được bổ sung khả năng chơi game 3D nhờ chiếc hộp đặc biệt Power Media Dock chứa card đồ họa AMD 6650M. (Xem chi tiết)


Trong nỗ lực cạnh tranh với Google về ứng dụng văn phòng online, tập đoàn phần mềm Microsoft giới thiệu bộ Office 365 dùng trực tuyến và không phải cài đặt phần mềm trong máy, tương tự Google Apps. Sản phẩm có giá từ 2 cho đến 27 USD/tháng tùy theo đối tượng. (Xem chi tiết)


Lần đầu tiên trong lịch sử, Giáo Hoàng Benedict XVI đã tự soạn một thông điệp và gửi lên tiểu blog Twitter. Điều đặc biệt là ông này dùng máy tính bảng iPad của Apple để viết đoạn tweet trên. Đây là cố gắng mới nhất của Tòa thánh Vatican trong việc truyền bá các thông điệp tới những tín đồ ưa chuộng Internet, đặc biệt là Facebook, Twitter và YouTube. (Xem chi tiết)


Phần mềm chat nổi tiếng Yahoo Messenger phiên bản 11 chính thức ra mắt với một loạt tính năng mới, như hỗ trợ Facebook, Twitter và các mạng xã hội khác. (Xem chi tiết)

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn