5 phong cách trang điểm nơi công sở

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011


Sử dụng phấn má màu hồng giúp gương mặt bạn tỏa sáng rạng rỡ. Phần mắt có thể sử dụng phấn shimmer ánh hồng và đừng quên một cây kẻ mắt nước màu đen giúp tạo hình mắt mèo quyến rũ. Với môi, bạn có thể sử dụng sắc đỏ trầm kết hợp son bóng để nhấn mạnh vẻ đẹp sắc sảo.


Hãy để cặp lông mày của bạn là điểm nhấn cho gương mặt nếu như bạn là một cô gái đơn giản. Để có được cặp lông mày ưng ý, bạn cần sử dụng chổi vẽ một đường mày đậm màu xám. Mắt nên kẻ thêm mắt nước và mascara đen. Trong khi đó, phần môi chỉ cần đơn giản với một cây son bóng màu hồng phớt.


Nếu sở hữu làn da trắng thì màu môi hồng rực sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn. Sử dụng phấn má màu cam sau khi đã thoa phấn nền cho da. Đối với mắt bạn chỉ cần một cây kẻ mắt nước màu đen để tạo cái nhìn mạnh mẽ cho cửa sổ tâm hồn.


Sử dụng gam trầm nhưng bạn có điểm nhấn là màu vàng đồng cho đôi mắt, kết hợp với mascara đen. Có thể bỏ qua bước dùng phấn nhưng đừng quên một loại phấn nền phù hợp giúp tạo làn da mịn màng hoàn hảo. Đối với môi nên sử dụng son màu nude không bóng.


5. Sắc hồng đáng yêu

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn