5 sản phẩm cực thông minh cho nhà bếp nhỏ

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011


Bếp nấu truyền thống thường có một vòng tròn cố định có hiệu quả làm nóng, đặt nồi lên bếp nếu bán kính của vòng nóng là không phù hợp, nó sẽ ảnh hưởng đến tác dụng đun nấu, chưa nói đến hao phí năng lượng. Đây là lý do tại sao nhiều người tiêu dùng lựa chọn kỹ lưỡng khi mua nồi.


Được lấy cảm hứng từ những vân gỗ, mẫu thiết kế này có thể tự điều tiết nhiệt của cuộn dây theo bán kính nồi của nồi mới. Ngoài ra bạn có thể điều chỉnh chu kỳ nóng, sự lồi lõm bề mặt nấu một cách linh hoạt để tương thích với việc nấu nướng. Bằng cách này, bạn không phải lo lắng về kích thước của nồi nấu.


Chiếc nồi này có hình dạng rất thú vị, giống như một chiếc bát, trên nắp nồi và xung quanh đáy nồi có đặt rất nhiều viên sỏi. Cấu trúc cơ bản của nó tương tự như một nồi bình thường, nhưng thành phần của sỏi có chứa sắt. Đặt nó xung quanh thành nồi và nắp vung giúp quá trình làm nóng diễn ra trực tiếp trên bề mặt đồ gia dụng, giúp tiết kiệm và giảm hao phí năng lượng đáng kể.


Những thiết bị gia dụng đa chức năng luôn giúp bạn tiết kiệm được không gian mà còn sử dụng hiệu quả một sản phẩm vào nhiều mục đích khác nhau. Chiếc bếp “2 trong 1” này có vẻ ngoài sang trọng, vừa phục vụ đun nấu, vừa có thể để nướng bánh mỳ cực chuẩn.


Bếp được thiết kế dạng chữ L, phía sau có thêm không gian lưu trữ trong suốt không chỉ làm tăng chức năng của sản phẩm mà còn rất đẹp mắt. Bề mặt cảm ứng cho phép bạn thao tác đơn giản để điều khiển quá trình đun nấu. Dạng nắp gập có thể gấp vào gọn nhẹ giúp tiết kiệm không gian khi không dùng đến.


Có kích thước 34 x 34 x 8 cm, chiếc bếp nhỏ gọn dạng nắp trượt này vừa chiếm dụng ít không gian bếp nhỏ mà còn giúp quá trình nấu nướng nhanh chóng và đơn giản hơn.


Hai bề mặt cảm ứng xếp chồng lên nhau thông qua cách kéo đơn giản và thuận tiện, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ, chiếc bếp này thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho những gian bếp chật chội.


Bếp dạng hình cầu phù hợp với tất cả các dạng nồi khác nhau. Toàn bộ quá trình nung nóng xảy ra ở lớp năng lượng nhiệt bao quanh nồi và được điều khiển nhờ thiết bị cảm ứng.


Quá trình ấy không chỉ xảy ra ở mặt đáy mà nóng đều và thống nhất khắp bề mặt hình cầu nên vừa tránh lãng phí năng lượng mà còn sử dụng tối ưu hiệu quả năng lượng.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn