Ảnh thực tế Nokia E6 cho doanh nhân

Thứ Tư, 6 tháng 7, 2011


Nokia E6 chạy trên nền tảng Symbian^3 Anna, bộ xử lý ARM11 tốc độ 680 MHz, RAM 256 MB. Symbian^3 trên E6 là phiên bản mới nhất của Anna mang đến giao diện người dùng tinh tế, tăng cường trình duyệt, Nokia Maps sắp xếp hợp lý và một loạt các ứng dụng văn phòng cho doanh nhân.


Nokia E6 có thiết kế tuyệt đẹp với lớp vỏ nhựa bóng cao cấp và các đường viền bằng kim loại sáng xung quanh. Phiên bản màu đen cho cảm giác mạnh mẽ nam tính trong khi bản màu trắng nhẹ nhàng, cuốn hút. Máy có kích thước 115,5 x 59 x 10,5 mm và trọng lượng 133 gram.


E6 trang bị cả màn hình cảm ứng lẫn bãn phím QWERTY hỗ trợ đầy đủ ký tự. Tuy màn hình chỉ 2,46 inch nhưng sử dụng công nghệ đèn nền LED, độ phân giải khá cao 640 x 480 cho phép hiển thị 326 điểm ảnh trên mỗi inch.


Không phải ống kính Carl Zeiss 12 Megapixel như trên Nokia N8 nhưng E6 được tích hợp một camera 8 Megapixel cùng đèn flash LED kép cho chất lượng ảnh không thua kém so với các máy ảnh compact bỏ túi và quay video chuẩn HD 720p . Ngoài ra, mặt trước máy cũng có một camera độ phan giải VGA cho cuộc gọi video.


Bàn phím QWERTY với thiết kế truyền thống nhưng được Nokia cách điệu ở kiểu dáng của các phím để trông nó mượt mà, sang trọng hơn.


Ở cạnh phải máy bố trí nút điều chỉnh âm lượng và phím chụp ảnh chuyên dụng. E6 sử dụng pin 1.500 mAh BP-4L, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ micro SD.


Trên đỉnh máy là giắc cắm sạc, tai nghe 3,5 mm và cổng USB được giấu sau nắp nhựa đồng màu với thân máy.


Rất nhiều ứng dụng web và office được cài đặt sẵn cho Nokia N6 phụ vụ cho công việc của các doanh nhân như Microsoft Communicator Mobile và Microsoft SharePoin. Bên cạnh đó, E6 hỗ trợ các kết nối Wi-Fi b/g/n, Bluetooth 3.0, GPS và A-GPS.


Cùng mẫu bàn phím QWERTY nhưng trong khi điện thoại Facbook ChaCha của HTC có kiểu dáng trẻ trung phù hợp với giới trẻ, Nokia E6 lại sang trọng và thanh lịch hơn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn