Aston Martin khởi động dự án phát triển phiên bản DBS mới

Thứ Hai, 18 tháng 7, 2011


TPO - theo những thông tin mới nhất thì hãng xe hơi hàng đầu đến từ Anh Quốc đang lên kế hoạch cho dự án phát triển các thế hệ xe DBS mới vào cuối năm sau.


Người hâm mộ những chiếc xe mang phong cách thể thao của Aston Martin mới chỉ biết đến mẫu xe Aston Martin DBS trong khoảng 5 năm trở lại đây. Nhưng người anh em của DBS là DB9 đã có mặt 8 năm.


Đây là quãng thời gian khá dài cho một chu trình của bất kì thương hiệu xe nào. Trên đà thành công của DB9 và DBS, mới đây đại diện của Aston Martin đã ghi nhận sắp tới sẽ có thêm các thành viên mới trong gia đình DB9 với nhiều thay đổi về thiết kế cũng như các gói thiết bị.


Những thay đổi đầu tiên sẽ nhằm vào mẫu xe DBS. DBS sẽ được lấy cảm hứng từ “siêu xe” One-77, và với những hình ảnh bị rò rỉ trong thời gian qua, có thể nói giám đốc thiết kế Marek Reichman đã làm lu mờ người tiền nhiệm là Ian Callum.


Aston Martin DBS phiên bản mới là một siêu phẩm fascia. Xe chỉ có một lưới tản nhiệt duy nhất, cùng với các lỗ thông hơi nơi mui xe. Thiết kế cũng gọn gàng và sắc nét hơn các phiên bản trước đây.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn