Đấu giá xe của Kate Middleton trên Ebay

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2011


Kate đã sử dụng chiếc xe động cơ 1,4L để đi hơn 100.000km (chỉ số trên đồng hồ xe) thời gian mà cô làm việc cho Jigsaw tại London và học tại đại học St Andrews cùng hoàng tử William. Khi Kate chuyển chiếc Golf cho James - em trai cô sử dụng vào năm 2007, cô đã đổi sang dùng một chiếc Audi.



Sonny Brazil đã mua lại chiếc xe từ James năm 2009 và đã đặt giá 660 triệu đồng (20.000 bảng Anh) bởi giá trị lịch sử của nó. Brazil đã nói về James và chiếc xe "James rất tuyệt, anh ta là một quý ông thực thụ. Vào thời điểm đó, tôi chưa biết giá trị đích thực của chiếc xe bởi vì anh ta không nói chính xác nó từng thuộc về Kate nhưng khi tôi nhìn nhật trình của xe và phát hiện ra người chủ đầu tiên là Catherine, tôi đã thật sự phấn kích."


Brazil giải thích rằng anh ta đã rất giữ gìn chiếc xe kể từ khi nhận ra giá trị tiềm năng của nó. Nhật trình của xe ghi rất rõ ràng chủ nhân chiếc xe là Catherine Middleton và anh ta hy vọng chiếc xe sẽ đạt mức giá hơn 990 triệu đồng (30.000 bảng Anh) sau cuộc đấu giá.



Phiên đấu giá chiếc xe trên Ebay sẽ kết thúc vào ngày 24/07 tới. Tham gia đấu giá chiếc xetại đây.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn