Bí quyết để có làn da đẹp tự nhiên

Thứ Sáu, 1 tháng 7, 2011


Bạn không nên tắm nước quá nóng và lâu quá 10 phút


Tắm là việc cần thiết phải làm nhưng bạn không nên tắm quá lâu trong nước quá nóng vì nó sẽ làm mất độ ẩm cho da của bạn. Theo các bác sĩ da liễu bạn chỉ nên hạn chế việc tắm trong vòng 10 phút và nên dùng nước lạnh hoặc nước ấm.


Đậu nành và các chế phẩm của nó rất tốt cho da của bạn


Bạn nên ăn nhiều hoa quả mỗi ngày


Bạn nên thường xuyên uống nước sinh tố trái cây hoặc ăn hoa quả tươi mỗi ngày. Trong trái cây có nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu cho làn da khỏe mạnh, bao gồm cả vitamin C, A và B. Các cách đáng tin cậy nhất để có được làn da luôn căng tràn sức sống là hãy ăn chúng mỗi ngày.


Bạn nên dùng kem chống nắng trước khi ra ngoài trời


Nếu bạn đang chuẩn bị cho một ngày phải làm việc ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời, bạn hãy tránh xa các loại kem có mùi thơm và nước hoa. Những sản phẩm có mùi thơm có thể dẫn đến việc da bị cháy năng khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Bạn nên chăm nấu những món ăn có tỏi


Bạn hãy nấu những món ăn có tỏi mỗi ngày. Một nghiên cứu của Đan Mạch phát hiện ra rằng các tế bào da sẽ phát triển và được điều trị bằng tỏi. Da của bạn cũng có xu hướng trông khỏe mạnh và trẻ trung hơn nếu bạn thường xuyên ăn tỏi. Tinh dầu tỏi có khả năng ức chế đáng kể sự tăng trưởng của các tế bào ung thư da nữa đấy các bạn nhé.


Bạn hãy chạy, đạp xe, hoặc làm việc trong vườn nhà bạn vào những ngày nóng bức - bất cứ điều gì mà bạn có thể làm để đổ mồ hôi thật nhiều. Việc ra mồ hôi là cách tốt nhất loại bỏ các hóa chất độc hại tích tụ dưới da của bạn. Việc thường xuyên tập thể dục còn giúp bạn duy trì sự lưu thông dòng máu trong khắp cơ thể của bạn, bao gồm cả làn da. Nếu bạn đang tập thể dục ngoài trời, hãy nhớ sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da chống lại các tia UVA và UVB độc hại trong ánh nắng nhé.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn