Bộ cọ rửa bình sữa của bé yêu cực xinh và sạch sẽ

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011


Dụng cụ cọ rửa bình sữa được thiết kế đặc biệt với hai đầu chổi lớn và nhỏ, lông chổi mềm có thể cọ sâu vào các khe nhỏ của bình. Chổi lớn giúp bạn cọ sạch được những cặn sữa bám vào thành bình sữa, chổi nhỏ dùng cho đầu núm vú và nắp vặn.


Kết cấu của bộ cọ sẽ giúp các bà mẹ làm sạch những chỗ khó rửa nhất, đây cũng là nơi mà mầm bệnh dễ sinh sôi trong bình sữa của bé. Dụng cụ cọ rửa núm ti được đặt bên trong tay cầm dụng cụ rửa bình, giúp bạn thuận tiện trong quá trình lấy ra sử dụng hay cất giữ. Tay cầm của dụng cụ này được thiết kế chống trơn, giúp bạn luôn giữ chắc dụng cụ trong tay, kể cả khi tay cầm đang bị ướt nữa đấy!


Bộ dụng cụ chổi cọ rửa bình sữa này là sản phẩm hữu ích giúp cho các bà mẹ có thể an tâm về sức khỏe của con yêu khi sử dụng bình sữa. Chúng giúp bạn thuận tiện trong quá trình rửa sạch bình sữa, núm ti, vừa nhanh chóng lại vừa sạch sẽ.


Bộ cọ của sản phẩm này được làm từ nilon bền, an toàn và không làm xước bình sữa của bé yêu. Sau khi cọ rửa bình và núm ti xong, bạn nên rửa sạch chổi rửa bình sữa và treo lên cho khô ráo, đảm bảo vệ sinh.


Sản phẩm được nhập khẩu từ Hoa Kỳ và bán với giá khoảng từ 100 ngàn trở lên, tùy thuộc vào kích thước lớn nhỏ của dụng cụ. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng dành cho mẹ và bé, các siêu thị gia dụng hoặc những trang web online bán hàng uy tín trên toàn quốc nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn