Cách chăm sóc da cho tuổi mới lớn

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011


Kẻ thù tàn bạo nhất cho da của thiếu nữ mới lớn chính là mụn trứng cá, nó có thể làm hỏng da nếu bạn không biết cách chăm sóc da trong độ tuổi nhạy cảm này. Bạn hãy sử dụng những phương pháp đơn giản và tốt nhất là từ các thành phần tự nhiên để chăm sóc da mặt nhẹ nhàng. Các biện pháp tự chế sau đây sẽ giúp những thiếu nữ mới lớn điều hòa và cung cấp dinh dưỡng cho làn da của bạn.


Táo hoặc nước dấm táo• Loại lotion tuyệt vời này sẽ giúp bạn thoát khỏi mụn một cách nhanh nhất và gây ít thiệt hại cho da nhất. Táo hoặc nước dấm táo sẽ giúp bạn giữ sự cân bằng độ pH cho của bạn và giữ nó trong tình trạng luôn sạch sẽ.


ật ong và táo


Đây thực sự là sự kết hợp tuyệt vời bởi các thành phần tự nhiên tuyệt vời này sẽ cung cấp cho bạn sự điều trị tốt nhất để loại bỏ mụn đầu trắng cho da. Để được hưởng quyền năng chữa lành cho da nhiều mụn của tuổi teen bạn hãy lấy một cái tô vừa, rồi trộn 3 muỗng canh mật ong với một quả táo đã được nghiền nát. Hỗn hợp chăm sóc da nhẹ nhàng này có thể được áp dụng trên những điểm đang bị mụn hoặc trên toàn bộ da mặt, tùy thuộc vào sở thích của bạn. Để hỗn hợp trên trong ít nhất 5-6 phút. Rửa sạch mặt nạ thiên nhiên với nước ấm. Thế là da bạn đã sạch sẽ và sãn sàng chống đỡ với mụn trứng cá.Bột bắpHãy chắc chắn bạn sẽ dùng thành phần tự nhiên có tác dụng tuyệt vời này cho việc chăm sóc làn da của bạn, đặc biệt nếu da của bạn đang bị mụn trứng cá. Hãy lấy một chút bột bắp vào một chiếc bát nhỏ rồi trộn thêm một vài giọt giấm là được hỗn hợp hoàn hảo cho da mặt.


Mặt nạ chanh


Sử dụng nước chanh để chăm sóc da giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi vấn đề mụn trứng cá trên da bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là lấy nước chanh chà lên các điểm bị mụn trứng cá trên da mặt một vài lần mỗi ngày. Giữ nước chanh trên khuôn mặt ít nhất là 5-6 phút. Sau đó lau sạch da với một chiếc khăn ướt. Đây thực sự là phương pháp dễ nhất và rẻ nhất để da bạn thoát khỏi mụn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn