Cảm nhận 2 tablet mới ra mắt của Lenovo

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011


Màn hình 10.1 inch với chiều dày 14mm, ThinkPad Tablet là 1 trong những máy tính bảng cỡ lớn.


Với 499 USD bạn sẽ mua được ThinkPad phiên bản chỉ có Wi-Fi đề truy cập Internet. Sẽ có các tùy chọn khác như gói dữ liệu 3G, phần mềm cài đặt sẵn, vỏ máy kèm bàn phím cứng đề người dùng có thể chọn lựa. Bỏ ra thêm 30 USD là bạn đã có thể sở hữu thêm bút cảm ứng. Lenovo nhắm vào phân khúc thị trường dành cho doanh nghiệp bằng ThinkPad cùng với rất nhiều phần mềm và ứng dụng hỗ trợ cho tablet này như ứng dụng ảo hóa máy bàn và các ứng dụng tùy biến khác.


ThinkPad được trang bị nhiều cổng kết nối.


Thiết kế IdeaPad K1 có vẻ mềm mại hơn người anh em ThinkPad, cũng giống như ThinkPad Tablet thiết bị chạy Android 3.1 với màn hình cảm ứng 10,1 inch độ phân giải 1,280x800-pixel. Nó sử dụng bộ xử lý Nvidia Tegra 2 và 1GB RAM cùng với camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 2 và 5 megapixels. IdeaPad K1 đã đạt chứng chỉ của Netflix và cho phép người dùng xuất video HD 1080p thông qua kết nối HDMI. Bên cạnh đó, với việc hỗ trợ Adobe Flash 10.3, bạn sẽ có thể truy cập vào rất nhiều trang web flash với đầy đủ các tính năng như trên PC.


Thiết kế của IdeaPad mềm mại hơn với các góc được bo tròn.


Lenovo cung cấp một tính năng rất độc đáo trên IdeaPad K1 đó là ứng dụng SocialTouch. Ứng dụng này có thể tổng hợp nội dung trên các mạng xã hội mà bạn tham gia vào một chỗ để tiện cho việc quản lí và theo dõi. Bạn cũng có thể lưu trữ đám mây để có thể dễ dàng đồng bộ hóa các tập tin video, nhạc và ảnh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn