Cảm xúc ngọt ngào từ tinh dầu thơm

Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2011


Tinh dầu có khả năng tác động đến các giác quan, cảm xúc, mang lại sự dễ chịu, thư giãn tuyệt đối cho cơ thể, tinh thần.


Nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước rửa mặt hay nước tắm để giải tỏa độc tố cho da mặt và cơ thể, hương thơm của tinh dầu cũng có tác dụng làm thư giãn tinh thần. Cũng có thể xông mặt bằng nước có pha tinh dầu để kích thích tuần hoàn máu, giúp da hồng hào, khỏe mạnh. Vài giọt tinh dầu trong đèn thơm làm tinh thần khoan khoái, dễ chịu. Massage kết hợp với tinh dầu sẽ giúp mang lại hiệu quả trị liệu tối ưu, giúp trị liệu từng vùng trên cơ thể hoặc làm cân bằng lại trạng thái tinh thần. Nhiều người có thói quen để một bát nước có pha vài giọt tinh dầu trong phòng ngủ, đốt nóng bát nước, hơi nước lan tỏa khắp phòng, mang theo hương thơm của hoa cỏ thiên nhiên.


Zing Deal kết hợp cùng Perfume168


Zing Deal kết hợp cùng Perfume168mang đến ưu đãi tuyệt vời cho bạn: Chỉ 50,000đ cho voucher mua các sản phẩm tinh dầu, đèn xông tinh dầu và nến tại Perfume168 trị giá 100,000đ, tiết kiệm đến 50%. Chưa hết, bạn có thể gộp tối đa 3 vouchers/hoá đơn thanh toán, có thể mua được trọn bộ : tinh dầu – đèn đốt và nến. Đây là món quà yêu thương đầy ngọt ngào mà bạn có thể dành tặng cho chính mình hoặc những người mà bạn yêu quý.


Truy cập deal.zing.vn hàng ngày để nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm hơn trong việc chi tiêu thời bão giá. Cách thức mua hàng tại Zing Deal rất đơn giản, chỉ cần click vào “MUA”, điền các thông tin cần thiết, voucher sẽ được giao đến tận nơi trong TP.HCM, hoàn toàn không tốn thêm phí vận chuyển. Đặc biệt, khi mua deal bằng ATM/InternetBanking, bạn sẽ tiết kiệm thêm 5% (Ví dụ đơn hàng 100.000 đồng cho 2 vouchers Zing Deal, bạn chỉ phải thanh toán 95.000đồng). Cuối cùng, việc còn lại của bạn chỉ đơn giản mang voucher đến các địa điểm cung cấp sản phẩm và dịch vụ, chọn lựa món hàng mình yêu thích hay tận hưởng những dịch vụ chất lượng tốt với giá mềm.


Zing Deal từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành của hơn 70,000 nhân viên văn phòng tại TPHCM. Còn bạn?

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn