Chiêm ngưỡng 'ngựa chiến' Ferrari của Frank Lampard

Thứ Ba, 26 tháng 7, 2011



Frank Lampard được coi là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất của thế hệ cầu thủ hiện nay. Trong sự nghiệp "quần đùi, áo số" của mình, Lampard đã được nhận không ít giải thưởng cao quý. Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi cầu thủ thuộc biên chế Chelsea được hưởng mức lương cao ngất ngưởng và sở hữu trong tay những chiếc xe xứng tầm. Một trong số đó có Ferrari Scuderia Spider 16M.


Tương tự cựu huấn luyện viên Jose Mourinho, Frank Lampard cũng có niềm đam mê dành cho dòng "ngựa chiến" Italia. Mới đây, tiền vệ 33 tuổi đã xuất hiện trên phố cùng chiếc Ferrari Scuderia Spider 16M màu đen đặc biệt của mình. Phủ bên ngoài "ngựa chiến" của Lampard là bộ cánh màu đen tuyền, từ thân xe đến lazăng, nổi bật.


Scuderia Spider 16M không phải là một mẫu xe bình thường trong gia đình Ferrari. Đây là mẫu xe có số lượng sản xuất giới hạn, cụ thể là 499 chiếc. Hãng Ferrari đã từng nhiều lần đưa Scuderia Spider 16M đến giải đua F1 để quảng bá.


Cung cấp sức mạnh cho Scuderia Spider 16M là khối động cơ sản sinh công suất 510 mã lực và mô men xoắn cực đại 470 Nm tại 5.250 vòng/phút. Nhờ đó, siêu xe Ferrari có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 315 km/h. Tại thị trường nước ngoài, Scuderia Spider 16M có giá bán khởi điểm từ hơn 300.000 USD.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn