Chọn mũ hè tôn khuôn mặt

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011


Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt hình oval thì bạn thực sự là một người rất may mắn bởi khuôn mặt oval phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt. Kiểu mũ newsboy hoặc mũ phớt là những kiểu mũ nên có trong mùa hè này. Có rất nhiều cách để đội 2 kiểu mũ này. Bạn có thể đội hất lên trên, hất xuống dưới hay lệch sang một bên để tạo một hình ảnh phong cách hơn. Tuy nhiên có một điều cần lưu ý khi chọn kiểu mũ này là không nên chọn kiểu dáng mũ có phần chóp hẹp hơn xương gò má.






Khuôn mặt hình oval thích hợp với mũ phớt và mũ newsboy



Người có khuôn mặt trái tim cũng rất dễ khi chọn và đội mũ. Bạn hãy thử một chiếc mũ bê-rê, mũ chụp hoặc mũ có phần vành hơi dài một chút để cân bằng cho những tỷ lệ trên khuôn mặt của mình.


Hãy chọn mũ bê-rê hoặc mũ vành hơi dài một chút cho khuôn mặt trái tim nhé


Để làm tôn lên khuồn mình hình tròn thì bạn nên chọn những chiếc mũ với phần vành mũ rộng như mũ rộng vành, mũ cao bồi với kiểu đội lệch sang một bên. Nên tránh những chiếc mũ với phần vành hẹp và chóp thấp nhé!




Khuôn mặt hình tròn trông sẽ cân bằng hơn vớimũ cao bồi và mũ rộng vành đội lệch bên



Những cô gái có khuôn mặt dài nên tránh chọn cho mình kểu mũ hình vuông vì kiểu mũ này chỉ càng khiến khuôn mặt bạn trông dài hơn mà thôi. Thay vì thế bạn nên chọn cho mình những chiếc mũ có phần chóp thấp, vừa phải. Mũ vành rộng cũng là một lựa chọn đáng tin cậy đấy bạn ạ bởi vì chúng sẽ giúp cân bằng lại độ dài cho khuôn mặt bạn. Những chiếc mũ được đính thêm chi tiết nơ, hoa… cũng sẽ giúp hình ảnh trông bắt mắt hơn.


Kiêu dáng thích hợp nhất cho khuôn mặt hình vuông là mũ rộng vành. Với phần vành rủ mềm mại. Và tất nhiên bạn cũng tuyệt đối tránh những chiếc mũ hình vuông đi nhé!


Mũ rộng vành với những đường buông rủ sẽ làm

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn