Chọn đồ lót khắc phục nhược điểm cơ thể

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011


Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề này thì đã đến lúc bạn quẳng gánh lo đi rồi đấy. Bạn có thể dễ dàng che đi chiếc bụng không phẳng của mình bằng một bộ đồ lót “chuẩn”.


Một bộ đồ lót baby-doll cami sẽ mang lại tác dụng kép cho cơ thể của bạn. Nó vừa giúp bạn che đi phần bụng to một cách tinh tế lại vừa mang lại nét gợi cảm và quyến rũ cho cơ thể.



Bạn cũng có thể giấu phần bụng xấu xí của mình bằng một chiếc quần lót ren cạp cao. Phần cạp cao này sẽ có tác dụng nén lại phần mỡ thừa làm vòng eo sẽ trở thên thon gọn và mang lại nét gợi cảm cho phần eo của bạn.


Bạn luôn cảm thấy không thoải mái khi vòng 1 của bạn quá to và việc nó luôn “rung rinh” mỗi khi bạn bước đi khiến bạn cảm thấy mình phản cảm. Giải pháp cho bạn chính là kiểu áo ngực underwire. Phần gọng sắt ôm, nâng vòng ngực của kiểu áo underwire sẽ giúp khuôn ngực quá khổ của bạn gọn hơn và được giữ cố định.



Để cải thiện vòng 1 khiêm tốn thì kiểu áo ngực có hình dạng độc đáo như hình tam giác sẽ khiến khuôn ngực của bạn trở nên đầy đặn hơn. Áo ngực ren hay áo ngực có họa tiết cũng đều là kiểu áo ngực giúp bạn tôn tạo lại vòng 1. Một chiếc áo nâng ngực cũng sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc mang lại sự tròn đầy cho vòng 1.




Nếu bạn muốn giảm thiểu vòng 3 quá khổ và khắc phục tình trạng bị “xệ” thì một chiếc quần lót boy-short sẽ giúp bạn giải quyết nó. Thiết kế ôm sát kết hợp với việc sử dụng chất liệu hỗn hợp bông đã khiến kiểu quần này có tác dụng rất lớn trong việc khiến tạo lại vòng 3 không săn chắc.



Những chiếc quần lót kiểu boy-short có tác dụng nâng

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn