CoolerMaster NotePal U-series - Đế Laptop tốt hiểu người sử dụng .

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011


Về tổng thể, Các phiên bản Notepal U1, U2 và U3 chỉ khác nhau về kích thước và mục đích sử dụng. Nếu phiên bản Cooler Master U1 chỉ phù hợp cho các laptop có màn hình từ 11-13.3” thì Cooler Master U2 đã sẵn sàng làm mát cho các máy xách tay có kích cỡ lớn hơn, cụ thể là từ 13-15”, U3 phù hợp với laptop có màn hình từ 15-17”.


Thiết kế mỏng, trọng lượng nhẹ và rất chắc chắn là điểm cộng thứ 2 của dòng Notepal U-series. Bạn có thể dễ dàng mang nó bên mình cùng laptop di chuyển đến bất cứ đâu.


Điểm cộng thứ 4 chính là hệ thống quạt làm mát gắn liền theo chiếc đế Notepal U-series này. Số lượng quạt có khác nhau ở 3 phiên bản, U1 chỉ có 1 quạt trong khi 2 quạt sẽ được tích hợp sẵn cho U2 và 3 quạt cho U3. Một điều thú vị là các quạt làm mát của Cooler Master không gắn trực tiếp vào đế tản nhiệt, chúng được liên kết qua một khay trung gian, không dùng ốc vít mà chỉ dùng chốt gài có lò xo. Nhờ đó, người dùng có thể tháo lắp quạt một cách nhanh chóng và dễ dàng.


Điểm đặc biệt và là điểm cộng thứ 5 của Notepal U-series là việc bạn có thể sử dụng nó như một bộ khung vững chắc cho laptop của bạn khi bỏ vào túi xách.


Dưới đây là một số hình ảnh vỏ hộp tham khảo:

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn