Cùng Đại Nhân làm quiz về chăm sóc tóc

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011


Mỗi câu hỏi sẽ có các phương án khác nhau, Đại Nhân chỉ cần chọn đáp án đúng với mình nhất là được thôi!


Đại Nhân:Chắc chắn là B luôn. Theo quan điểm của anh thì một mái tóc đẹp phải là một mái tóc luôn sạch sẽ. Thế nên để đầu đầy gel mà đi ngủ thì Đại Nhân chịu không thấu luôn, ngứa ngáy, khó chịu lắm! Tuy nhiên thì phương án A cũng có cái đúng. Sử dụng quá nhiều gel và thường xuyên thì tóc không thể khỏe được rồi. Nhưng thôi, anh vẫn quyết là chọn B, hihi.


Đại Nhân:Nhiều lúc vội vàng và đi bụi về tóc bẩn thì anh thường làm theo cách A. Còn những lúc khác thì cứ nhẹ nhàng và từ tốn thôi. Chà sát mạnh đau da đầu lắm!


Đại Nhân: Mùa đông thì anh thường dùng nước ấm còn hè thì khoái nước lạnh. Đấy là thói quen thôi chứ thú thật là anh cũng chưa biết cái nào tốt hơn cái nào. Đoán bừa vậy! Chắc là nước nóng thì cũng tốt hơn một chút đó!


Đại Nhân: Anh nghĩ chính xác thì phải sử dụng cả dầu gội và dầu xả. Nhưng Đại Nhân cũng như nhiều boys khác, thường rất hay quên sử dụng dầu xả. Không phải là anh không biết tác dụng đâu, chẳng qua là...quên thôi! hihi!


Đại Nhân: Cái này thì anh đảm bảo là mình dùng thực hiện chính xác luôn. Dù vội vàng đến mấy thì anh cũng luôn sấy tóc ở mức nhẹ nhất thôi. Lý do sấy nóng thì tóc anh vừa bị khó chịu vì hơi nóng lại vừa khiến tóc hỏng. Còn chỉ lau khô thì anh chưa thử bao giờ, lúc đấy vuốt gel cũng không đẹp mà.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn