Dây tập thể dục đa năng: Giúp bạn đẹp lên dễ dàng

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011


Công việc và cuộc sống hiện đại khiến cho nhiều người mệt mỏi, đặc biệt là đối với những cô nàng công sở. Bạn thường xuyên phải chịu áp lực từ công việc cũng như những con đau vai, đau lưng, nhức mỏi do ngồi làm việc lâu. Chính vì vậy, tập thể dục là một trong những phương pháp tối ưu giải tỏa căng thẳng cho bạn.


Nếu bạn không có thời gian đến phòng tập cũng như ngại những thiết bị to và cầu kỳ thì sản phẩm này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn. Bạn chỉ cần thực hiện những bài tập đơn giản tại nhiều vị trí trên cơ thể với sợi dây đa năng này là đã có thể đánh tan một phần các cơn nhức mỏi.


Sợi dậy thể dục đa năng này có chiều dài 140 cm và nặng hơn 1 kg. Cấu tạo của nó gồm 2 phần: bên trong là kim loại thép có thể uốn dẻo và bên ngoài là nhựa PVC. Chúng có khả năng co giãn, uống cong và chịu lực tốt, độ bền cao.


Sản phẩm này là sự hài hòa của rất nhiều màu sắc trông thật bắt mắt như: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây… Chúng rất gọn gàng và bạn có thể sử dụng tại nhà hoặc đem theo đến văn phòng và tranh thủ luyện tập trong những giờ nghỉ.


Dây tập thể dục đa năng được bán với giá khoảng 180 ngàn. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao hoặc tại những trang web online uy tín trên toàn quốc nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn