Diện kiến Mercedes-Benz C63 AMG Coupe Black Series 2012

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011



Hãng xe nước Đức cuối cùng đã công bố thông tin chính thức liên quan đến tân binh C63 AMG Coupe Black Series 2012. Có thể nói, mẫu xe thể thao AMG hàng đầu là sự kết hợp giữa sức mạnh của dòng C-Class, bộ khung gầm tương tự xế đua và phong cách thiết kế "hầm hố" hơn.


Đồng hành cùng động cơ là hộp số AMG Speedshift 7 cấp với 4 chế độ cài đặt điều chỉnh ESP. Chế độ Sport Plus và Manual cho phép sang số trong vòng 100 mili giây. Với sức mạnh kể trên, C63 AMG Coupe Black Series có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây.



Tương xứng với sức mạnh động cơ là hệ thống phanh đĩa 390 mm phía trước đi kèm kẹp phanh 6 piston. Trong khi đó, kết hợp với bánh sau là phanh đĩa 360 mm và kẹp phanh 4 piston. Với bộ vi sai hạn chế trượt trên trục sau và thanh chống lật rắn chắc hơn, cơ cấu lái của C63 AMG Coupe Black Series được cải thiện đáng kể.


Bên trong, hãng Mercedes-Benz cung cấp cho C63 AMG Coupe Black Series hai chiếc ghế kiểu xe đua và dây dai an toàn màu đỏ nổi bật.


Nếu muốn, khách hàng có thể đặt mua gói Track Package và AMG Aerodynamic Package tùy chọn. Gói Track Package bao gồm lốp Dunlop và bộ tản nhiệt trên cản va sau. Trong khi đó, gói AMG Aerodynamic Package bổ sung các phụ kiện bằng sợi carbon khí động cho cản va trước và cánh gió cố định phía sau.


Dự kiến, Mercedes-Benz C63 AMG Coupe Black Series sẽ được bán với giá khoảng 100.000 bảng Anh (tương đương 163.000 USD). Theo kế hoạch, C63 AMG Coupe Black Series 2012 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm Frankfurt 2011 trước khi có mặt trên thị trường vào mùa xuân năm sau.










Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn