Dòng xe 'độc' cho người thích 'phượt'

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011


Công ty Gia Toàn đã chế tác thành công chiếc xe “cực độc” với dung tích 50cc và 110cc vô cùng cá tính cho những bạn trẻ sành điệu.


Với kiểu dáng cổ điển, mang đậm tính khoẻ khoắn của dòng xe Honda solo, Solowins đại diện cho sự đam mê chinh phục thử thách của người trẻ.Với những màu sắc đặc trưng: đỏ, vàng, đen, trắng, xanh Solowins thực sự phù hợp để từng “thân chủ” khoe cá tính.Với động cơ 4 thì làm mát bằng gió, dung tích 50cc siêu bền bỉ và siêu tiết kiệm nhiên liệu, Solowins còn là một thông điệp ý nghĩa gửi tới môi trường thiên nhiên.Với bạn - những người trẻ tuổi khát khao chinh phục, Solowins xứng đáng là bạn đồng hành trên mọi nẻo đường: đi học, đi làm, đi chơi… và cũng đừng quên trang bị cho mình một tinh thần thật thép, bởi khi sánh bước cùng Solowins, sẽ có vô số ánh mắt ngưỡng mộ với theo.



Solowins còn là một sự đầu tư hợp lý trước mắt và lâu dài, khi chi phí nhiên liệu và bảo dưỡng rất tiết kiệm. Còn với mọi người, Solowins là sự khẳng định về ý thức tự chiến thắng bản thân hay là khả năng về việc sống độc lập của những người trẻ. Solowins - không chỉ là chiếc xe máy, mà đó là đam mê thực sự trong bạn.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn