Để làn da trong sáng như kim cương

Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2011


Với chiết xuất rễ cây Sarum châu Á và 11 loại thảo dược quý khác, LS mang đến cho làn da vẻ tươi đẹp bừng sáng. LS cải thiện sắc diện da, mang lại làn da trắng sáng mịn màng.


Chứa chiết xuất của 12 loại thảo dược như chiết xuất rễ cây Sarum châu Á , kim ngân, cam thảo, bạch chỉ... , kem tẩy trang LS không những loại bỏ hoàn toàn các chất trang điểm, bụi bẩn và bã nhờn trên da, cho da sáng sạch, mịn màng mà còn mang lại cảm giác thư thái, giúp giảm stress.


Tinh chất làm sạch chiết xuất thiên nhiên giúp loại bỏ chất bẩn từ sâu lỗ chân lông, cung cấp độ ẩm làm sạch hắc tố da, cho làn da khoẻ mạnh và trắng sang rạng rỡ.


Kem massage LS lan toả nhẹ nhàng trên da, thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy lùi các dấu hiệu lão hoá da và mang lại cảm giác thư giãn. Cung cấp dưỡng chất chứa chiết xuất rễ cây Sarum châu Á và các thảo dược quý của Nhật Bản, kem massage giúp ngăn ngừa sự biến màu và thay đổi cấu trúc của da do tuổi tác, cho làn da mịn màng, khoẻ mạnh với sắc diện da tươi sáng. Kem massage LS với mùi hương thảo dược sẽ biến quá trình chăm sóc da của bạn thành những khoảnh khắc thư giãn đích thực.


Giá: 1.450.000 VNĐ, 150ml/ 5.0fl oz


Dung dịch cân bằng ẩm LS cung cấp và làm giàu ẩm cho da cảm giác dễ chịu. Với tinh chất chiết xuất từ họ cây ích mẫu, rễ cây Asiasrum và mười loại thảo dược quý hiếm của Nhật Bản. Nó thẩm thấu nhanh vào da làm tăng cường chất glutathione hoạt hoá, một hợp chất có chức năng giống như một thành phần sinh học làm trẻ hoá da, từ đó ngăn ngừa các tế bào biểu bì ngả vàng và làm sáng các hắc tố da, cho làn da trắng sáng rạng rỡ.


Giá: 1.450.000 VNĐ100ml/ 3.3 fl oz


Kem giàu dưỡng chất thấm sâu vào da một cách nhẹ nhàng, nuôi dưỡng và giữ ẩm cho da trong suốt thời gian ngủ cho làn da tươi sáng và rạng rỡ lúc bình minh.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn