Giải pháp Spa tiết kiệm ngày hè

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011


Lựa chọn giải pháp spa tiết kiệm giờ đây không là vấn đề đau đầu, Zing Deal giúp bạn tiết kiệm 65% chi phí thư giãn tại Sắc Ngọc spa: 70.000 đồng cho voucher sử dụng dịch vụ trị giá 200.000 đồng.


Hiện nay, spa là một nơi chăm sóc và trị liệu sắc đẹp được xem là hiệu quả nhất dành cho người phụ nữ hiện đại. Trong những lúc nghỉ trưa, buổi chiều muộn hay những ngày cuối tuần, chị em phụ nữ cần dành cho mình một khoảng thời gian ngắn để chăm sóc làn da, vóc dáng cũng như tinh thần, cảm xúc của mình.


Sắc Ngọc spa sẽ đem đến cho chị em phụ nữ những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hoàn hảo với mỹ phẩm cao cấp, không chỉ giúp chị em đẹp hơn, trẻ hơn và tự tin hơn, mà bên cạnh đó còn giúp chị em có những giờ phút thư giãn hiếm hoi trong cuộc sống bận rộn đầy căng thẳng.


Những sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể của Sắc Ngọc spa đều được kiểm nghiệm và chứng nhận không gây dị ứng cho da, và vì thế phù hợp cho cả những làn da được coi là nhạy cảm nhất. Với đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da và chăm sóc cơ thể. Mỹ Phẩm Dermalogica là một dòng mỹ phẩm chăm sóc da được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên Cứu Da Quốc Tế (IDI) - Mỹ. Dermalogica được biết đến rộng rãi trên thế giới như một lựa chọn chuyên nghiệp.


Hơn thế, Sắc Ngọc Spa còn có thế mạnh về các sản phẩm dịch vụ về Nail, đặc biệt là dịch vụ trọn gói, làm đầy sẹo lõm, rỗ bằng công nghệ Lăn Kim & Tế Bào Gốc (Juvifill) đem lại hiệu quả nhanh chóng, sẽ làm vừa lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với mong muốn đem lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân, cảm nhận sự thanh bình, thư giãn để quý khách tự tin hơn trên con đường sự nghiệp, hạnh phúc gia đình.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn