Thế giới số 24G - Điểm hẹn mới cho teen đam mê công nghệ số

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011


Thế giới số 24G - là một thiên đường mới của các bạn đam mê công nghệ.


Một không gian mua sắm tuyệt vời


Nếu bạn là người đam mê hàng hiệu, thích sành điệu nhưng lại luôn mang trong mình nỗi lo canh cánh “lơ ngơ vơ phải hàng chợ”, hàng không xuất xứ, mua đi bán lại, thậm chí là hàng đã qua “tút tát” thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì toàn bộ các sản phẩm tại “Thế giới số 24G” đều được cam kết là hàng chính hãng từ các tập đoàn công nghệ toàn cầu. Điều đó đồng nghĩa với việc “Thế giới số 24G” nói không với hàng "no-name", hàng nhập lậu, xách tay, hàng mua đi bán lại.


Rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng cao và thương hiệu uy tín được trưng bày tạiThế giới số 24G


Điểm khác biệt có thể nhận thấy ngay tại "THẾ GIỚI SỐ 24G" là không gian trưng bày mở, được thiết kế hợp lý, giúp các bạn trẻ có dịp “lướt” công nghệ thoải mái, hoặc thả sức trải nghiệm những tiện ích mới nhất tại Khu Trải Nghiệm, chứ không phải đơn thuần chỉ được ngắm những sản phẩm qua quầy kệ bằng kính như các cửa hàng khác.


Rất đông người đến tham quan và mua sắm tạiThế giới số 24G


Điều cực hấp dẫn là “Thế giới số 24G” còn cam kết hàng loạt các dịch vụ trọn gói miễn phí theo suốt vòng đời sản phẩm. Với những ai đam mê khám phá cái mới và chứng tỏ phong cách hợp thời thì “Thế giới số 24G” là điểm hẹn lý tưởng vì đây sẽ chính là nơi được các tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới ra mắt, giới thiệu những sản phẩm mới nhất, công nghệ mới nhất của các hãng tới người tiêu dùng Việt Nam.


Đội ngũ nhân viên phục vụ rất tận tình, chu đáo.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn