Hai mẫu Honda 'độ' mới đáng mơ ước từ Mugen

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011


TPO - Là nhà độ xe chuyên nghiệp cho các sản phẩm mang nhãn Honda, Mugen vừa trình làng hai phiên bản xe độ của mẫu CR-Z và chiếc hatchback 5 cửa Honda Fit/Zazz.


Chiếc Fit mà Mugen lựa chọn để độ lại là phiên bản nội địa của thị trường Nhật có tên Fir Shuttle. Đây là chiếc hatchback 5 cửa, cao hơn một chút so với phiên bản toàn cầu và sử dụng động cơ Hybrid.


Các thay đổi có thể nhận thấy là bộ bodykit tuyệt đẹp với những đường nét sắc sảo từ nắp capo, lưới tản nhiệt, cản trước cho đên thân xe và kết thúc ở đuôi xe với cánh lướt gió, ống xả và cản sau.


Ngoài ra, Mugen còn trang bị thêm gương chiếu hậu carbon, bộ mâm xe tùy chọn 15 hoặc 16 inch, thảm trải sàn 2 tông màu, hệ thống treo hạ thấp và bậc cửa có logo Mugen phát sáng.


Chiếc xe này đã chính thức xuất hiện tại lễ hội tốc độ tổ chức ở trường đua Goodwood vừa qua. Bộ bodykit được phát triển riêng, khác biệt hoàn toàn với cản trước và cản sau lớn, hạ thấp cùng các khe tản nhiệt hầm hố.


Phía sau xe, bộ khuếch tán không khí cùng cánh gió thể thao tạo cho xe vẻ khỏe mạnh như những chiếc siêu xe đắt tiền khác. 2 ống xả cũng được đưa vào gần khu vực trung tâm và tích hợp ngay trên cản sau.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn