Đi du lịch bằng xế hộp hình... quả chuối

Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2011



Chiếc xe hình quả chuối Big Banana Car


Steve Braithwaite chuyển từ Anh sang Mỹ sinh sống từ hơn 2 thập kỷ trước đây. Kể từ đó, ông đã dành thời gian cho việc chế tạo xe hot rod. Sản phẩm mới nhất của Steve là một chiếc xe mang tên Big Banana Car. Đúng như tên gọi, chiếc xe độc đáo mang trên mình hình dáng giống một quả chuối.


Đầu tiên, Steve mua một chiếc 1933 Ford F-150 và tháo bỏ phần thân vỏ. Sau đó, ông chế tạo khung hình quả chuối trên động cơ và hệ thống treo. Phủ bên ngoài khung là lưới thép mỏng và màu sơn vàng như những quả chuối chín.


Được biết, Steve đã mất 2 năm để hoàn thành chiếc xe Big Banana Car. Sau khi hoàn thành, Steve cùng người anh em Spade đã lên kế hoạch thực hiện một chuyến đi vòng quanh thế giới. Không chỉ để du lịch, hai anh em còn muốn tuyên truyền về căn bệnh huyết khối vốn là nguyên nhân khiến mẹ của họ tử vong.


Với chiếc xe Big Banana Car độc đáo của mình, hai anh em đã kêu gọi được số tiền quyên góp 1.200 USD. Họ hi vọng sẽ bắt đầu chuyến du lịch của mình vào mùa xuân năm tới cùng chiếc xe hình quả chuối không thể lạ mắt hơn.


Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn