Jessica Alba: 'Có con rồi mới thấy mình quyến rũ'

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011


Jessica đang mang bầu và sẽ sinh con thứ hai vào khoảng tháng 9.


Jessica nói với tờ tạp chí, chỉ sau khilàm mẹ của bé Honor (3 tuổi), cô mới thực sự hiểu và chấp nhận sự quyến rũ của bản thân mình.


"Tôi nghĩ mình hiểu tại sao những nét đẹp trên cơ thể lại đáng mơ ước, đó là vì chúng có thể tái sinh trên một cơ thể khác, chính là đứa con của bạn. Điều này có cơ sở khoa học, không phải bạn sở hữu những nét đẹp chỉ để khoe chúng trên những mẫu quảng cáo, các tạp chí hay phim ảnh", cô nói.


Jessica thực sự không thoải mái với việc đóng cảnh khỏa thân, cô không thích trút bỏ xiêm y trong phim. "Trong các bộ phim của mình, ít nhất tôi luôn được che đậy, hở hang nhất cũng chỉ đồ tắm là cùng. Che đậy những điểm nhạy cảm hoàn toàn khác so với không che đậy".


Sau lần sinh con đầu lòng, Jessica đã tập luyện cực nhọc đểlấy lại vóc dáng và cô đã thành công. Nhưng khi trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên tiết lộ: "Thật ra sau khi sinh tôi chưa bao giờ lấy lại được cân nặng như thời con gái. Cơ thể tôi đã thay đổi".


Cô đùa, có lẽ người phụ nữ nào cũng thế, "Chỉ trừ cô, Gisele", ý chỉ siêu mẫu hàng đầu thế giới Gisele Bundchen.


Chuyên gia trang điểm Pati Dubroff đang kẻ lại mắt cho Jessica với chì màu nâu và sau đó là mascara màu đen.


Bộ ảnh được thực hiện ở khu vực hồ Franklin Canyon, một nơi có khung cảnh rất thơ mộng ở Los Angeles.


Khi thực hiện bộ ảnh này, Jessica đang mang thai đứa con thứ hai. Còn khi chụp một bộ ảnh khác choAllure năm 2008, cô đang mang thai con gái đầu lòng Honor.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn