Làm đẹp với nail bắt mắt khi hè sang

Thứ Ba, 12 tháng 7, 2011


Có vô số các sản phẩm làm móng và kỹ thuật hiện có để sử dụng, vì vậy bạn có thể tạo ra những thiết kế móng tay nghệ thuật cho riêng mình một cách hoàn hảo. Có một vài thiết kế móng tay nghệ thuật siêu phổ biến nhưng vẫn mang lại cho bạn phong cách và sự nữ tính, nhưng không yêu cầu quá nhiều kỹ năng khó, do đó, bạn hãy cố gắng bắt chước để có được bộ nail tuyệt cú mèo trong hè này nhé.Trước khi học tập cách để tạo tạo ra những thiết kế móng tay đẹp và thời trang, bạn nên đầu tư vào một số dụng cụ và màu sơn móng tay chất lượng cao để mọi việc dễ dàng và an toàn cho bạn hơn nhé.1. Tạo họa tiết hoa cùng sơn acrylic Nghệ thuật nail Pháp đã không còn xa lạ với chúng ta. Họa tiết hoa có thể sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc móng tay xinh xắn của bạn. Bạn sẽ có được bộ nail sang trọng và cực kỳ tinh tế với những họa tiết hoa nhỏ nhỏ, xinh xinh này. Có rất nhiều kỹ thuật có thể được sử dụng để tạo ra thiết kế móng tay nghệ thuật hoa. Bạn có thể thêm hoa khô để trang trí cho móng tay của bạn hoặc tạo ra những bông hoa với sự giúp đỡ của các công cụ chăm sóc móng tay chuyên nghiệp và sơn acrylic như những mẫu họa tiết tuyệt đẹp dưới đây. Sử dụng màu sắc tương phản để tạo ra những bông hoa bắt mắt chính là cách hữu hiệu thu hút sự chú ý của người khác, vì vậy bạn hãy mạnh dạn chọn màu tím, màu vàng, hồng, xanh, san hô, xanh lá cây, cam vì đây là những màu sắc phổ biến nhất để thử, đặc biệt là trong mùa hè năm nay.








2. Tạo những bông hoa bằng họa tiết dán nghệ thuật


2. Tạo những bông hoa bằng họa tiết dán nghệ thuậtNếu bạn không quá cầu kỳ và cũng không có nhiều kỹ năng để thiết kế những mẫu móng tay ấn tượng, bạn có thể áp dụng một lớp sơn bóng cho móng tay và sử dụng họa tiết dán nghệ thuật để tạo họa tiết cho nail. Luôn luôn có những mẫu họa tiết hình hoa rất nhã nhặn và tinh tế cho bạn lựa chọn. Hãy nhớ để móng tay và các họa tiết được dán thật khô trước khi phủ thêm một lớp sơn bóng ngoài cùng để bóng tay bền mầu và sáng bóng hơn nhé.








3. Móng tay lấp lánh bắt nắng


2. Tạo những bông hoa bằng họa tiết dán nghệ thuậtNếu bạn không quá cầu kỳ và cũng không có nhiều kỹ năng để thiết kế những mẫu móng tay ấn tượng, bạn có thể áp dụng một lớp sơn bóng cho móng tay và sử dụng họa tiết dán nghệ thuật để tạo họa tiết cho nail. Luôn luôn có những mẫu họa tiết hình hoa rất nhã nhặn và tinh tế cho bạn lựa chọn. Hãy nhớ để móng tay và các họa tiết được dán thật khô trước khi phủ thêm một lớp sơn bóng ngoài cùng để bóng tay bền mầu và sáng bóng hơn nhé.3. Móng tay lấp lánh bắt nắngNhững mẫu nail với họa tiết lấp lánh cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong mùa hè năm nay. Vì ánh nắng sẽ kết hợp với màu lấp lánh và long lanh của màu sơn móng tay để tạo ra cho bạn những mẫu nail cực kỳ ấn tượng mà không quá khó. Bạn có thể sử dụng các loại sơn móng tay có sẵn những hạt bụi lấp lánh hoặc hạt lấp lánh dạng vẩy, tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Bạn có thể quét sơn lấp lánh lên cả móng tay hoặc chỉ tô điểm lên phần đầu móng tay, cách nào cũng khiến bạn có được bộ nail hoàn hảo như ý muốn.








Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn