Laptop điều khiển từ xa của Acer

Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011


Dòng Acer Aspire Ethos mới được nâng cấp xứng đáng là sự thay thế hoàn hảo cho một máy tính để bàn hoặc máy tính "tất-cả-trong-một", nhờ hiệu suất mạnh mẽ và tối ưu hóa tính năng giải trí đa phương tiện.


Màn hình LCD 18,4 inch của 8951G cho tỉ lệ hiển thị 16:9, độ phân giải HD 1.920 x 1.080 pixel. Ngay phía trên là webcam có khả năng quay video HD 720p. Trượt một chốt ở trên touchpad, bạn có thể tháo rời nó để sử dụng như một điều khiển từ xa. Touchpad có một nút bật/tắt rất tiện dụng cho những việc giải trí như xem phim hoặc nghe nhạc. Tuy nhiên, touchpad này chỉ hoạt động tốt trong phạm vi một căn phòng, tức là từ 3 đến 6 mét.


Phần mềm Clear.fi có thể coi là trung tâm giải trí kỹ thuật số của 8951G. Khi được kích hoạt, nó sẽ tự động kết nối với tất cả các thiết bị mạng trong gia đình để thu thập tất cả các tập tin Media trong gia đình, sau đó phân loại chúng theo từng mục: video, hình ảnh, âm nhạc. Bạn cũng có thể dễ dàng kết nối với các mạng xã hội, Flickr và Youtube để chia sẻ các tập tin đó.


Touchpad của máy có các nút cảm ứng dành cho giải trí đa phương tiện.



Khi tháo rời.


Bàn phím chiclet với các phím không quá to tạo cảm giác thích mắt.


Dàn loa vòm lập thể Dolby Home Theater của máy.


Cạnh trái máy với 3 cổng USB và ổ đĩa quang Blu-ray.


Cạnh phải là các cổng HDMI, VGA, USB 3.0.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn