Mercedes-Benz GLK-Class 2013 có gì mới?

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011



Theo một số nguồn tin, mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ Mercedes-Benz GLK-Class phiên bản facelift sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào năm tới với những thay đổi mới mẻ trong thiết kế cũng như hệ dẫn động hứa hẹn mang đến tính năng vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn. Bằng chứng có lẽ chính là hình ảnh của Mercedes-Benz GLK-Class ngụy trang đầy đủ xuất hiện trên đường thử những ngày gần đây.


Qua những hình ảnh "chụp trộm", có thể thấy rõ Mercedes-Benz GLK-Class phiên bản facelift mang trên mình cản va mới, cả trước lẫn sau. Dự kiến, những chi tiết góc cạnh cứng nhắc trên phiên bản hiện tại sẽ được thiết kế sao cho mềm mại hơn với kiểu dáng uốn lượn tương tự "người anh em" M-Class 2012 mới trình làng. Điều này đặc biệt đúng với cụm đèn pha trên nguyên mẫu thử nghiệm.


Về động cơ, có khả năng bản thấp nhất mang tên GLK250 mới sẽ được trang bị loại máy 1,8 lít, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp vốn cũng góp mặt trên Mercedes-Benz C-Class 2012. Dự đoán, động cơ sẽ sản sinh công suất 201 mã lực và mô men xoắn cực đại 229 lb-ft, ngang ngửa với C250.


Với GLK350, "trái tim" nhiều khả năng sẽ là khối động cơ V6, dung tích 3,5 lít, cho công suất 302 mã lực và mô men xoắn 273 lb-ft. Như vậy, so với động cơ V6 cũ, công suất cũng như mô men xoắn đã được nâng thêm 34 mã lực và 15 lb-ft. Ngoài ra, máy dầu BlueTEC cũng nằm trong danh sách các lựa chọn động cơ có thể xuất hiện trên GLK350.


Theo dự kiến, phải một năm nữa Mercedes-Benz GLK-Class 2013 mới chính thức ra mắt làng xe thế giới. Triển lãm Geneva hoặc New York 2012 có thể sẽ là địa điểm vén màn của Mercedes-Benz GLK-Class 2013.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn