Mercedes Benz ra mắt bộ sưu tập phụ kiện mới

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011


BST này bao gồm các phụ kiện như quần áo và các sản phẩm chuyển nghiệp khác được thiết kế và sản xuất bởi Mercedes Benz. Phần lớn những sáng tạo này đều được làm thủ công tại Đức và được giới thiệu với mục đích giúp cho những chủ nhân của chúng vẫn mang phong cách Benz dù không ở bên cạnh chiếc xe của mình.



Toàn bộ các sản phẩm được thiết kế để có được sự lịch thiệp với môi trường công việc/văn phòng cũng như phong cách thể thao/đơn giản trong cuộc sống thường nhật. Một trong những sản phẩm nổi bật là chiếc vali kéo nhiều chức năng được làm bằng da/nylon. Chiếc vali này có các ngăn khác nhau dành cho quần áo, laptop và phụ kiện... và đi kèm là những chiếc bánh xe theo phong cách AMG.


Sản phẩm khác đáng chú ý là chiếc túi xách bằng côttông và da bê rất phù hợp chiếc áo phông có biểu tượng AMG trên túi áo ngực. Ngoài ra, trong BST, Mercedes Benz còn chế tạo những mô hình xe cho trẻ theo tỷ lệ 1/87, 1/43 và 1/18 của mẫu Mercedes Benz SLS AMG.


Ngoài ra, còn có túi đựng tài liệu cùng thẻ tín dụng được làm thủ công tại Đức. Chiếc túi đặc biệt này rất thích hợp để chứa chiếc điện thoại như iPhone, Blackberry và vẫn có đủ chỗ để ví hay chìa khóa...

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn