MINI Countryman 150 Anniversario: Xe Anh phong cách Ý

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011



Ai cũng biết, MINI Countryman là một mẫu xe cỡ nhỏ mang quốc tịch Anh. Tuy nhiên, hãng độ xe Romeo Ferraris đến từ Ý lại quyết định khai sinh một phiên bản đặc biệt để kỷ niệm 150 năm thống nhất đất nước dựa trên MINI Countryman.


Nhân vật chính trong dự án độ của Romeo Ferraris là MINI Countryman Cooper S trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,6 lít, sản sinh công suất 184 mã lực và mô men xoắn cực đại 240 Nm. Dưới bàn tay của Romeo Ferraris, MINI Countryman Cooper S đã được tiếp thêm sức mạnh với bộ ECU nâng cấp, bộ giải nhiệt khí nạp mới, hệ thống lọc khí thể thao và hệ thống xả kiểu xe đua. Nhờ đó, công suất cũng như mô men xoắn động cơ đã được nâng lên mức 227 mã lực và 328 Nm.


Bao phủ lên phiên bản độ đặc biệt là tông màu xanh dương, từ thân xe đến bộ lazăng. Bên cạnh đó là những điểm nhấn màu bạc trên capô, trần xe và nắp cốp sau. Ngoài ra, còn phải kể đến lưới tản nhiệt sơn màu đen và ống pô mới.



Đối với nội thất, hãng Romeo Ferrari cũng áp dụng một số điều chỉnh như ghế và ốp cửa bọc da màu trắng. Nổi bật trên nền trắng là đường chỉ khâu màu xanh và quốc kỳ Ý.












Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn