Một số vỏ iPad 2 độc đáo và tiện dụng

Thứ Tư, 20 tháng 7, 2011


Andino Denim: được làm từ vật liệu có khả năng tái chế và thân thiện với môi trường, Vỏ case của Anino tạo ấn tượng bởi mức giá không quá đắt và độ tỉ mỉ trong thiết kế. Phụ kiện được chế tạo hoàn toàn thủ công này cho phép iPad 2 đứng vững ở ba vị trí cố định, tùy vào góc nhìn của người dùng.



Nếu bạn đặt yêu cầu an toàn cho máy tính bảng lên hàng đầu, Otterbox Defender được làm từ nhựa chịu lực với một lớp silicon bổ sung là một trong những lựa chọn tốt nhất. Tấm nhựa cứng có thể được gập đôi lại như một giá đỡ, cho phép iPad 2 nghiêng hai góc cố định. Vỏ case này không chỉ nhẹ hơn đáng kể phiên bản đầu cho iPad mà còn có giá tốt hơn, kèm với một miếng dán màn hình miễn phí.


So với các vỏ case được kể tên ở đây, Targus Versavu có giá không rẻ. Tuy nhiên, vỏ này giúp khách hàng sử dụng iPad 2 hiệu quả hơn với góc nhìn được mở rộng hơn. Bên cạnh đó, vỏ da sang trọng rất thích hợp cho thiết kế tinh tế của máy tính bảng.


WeKreat Bento đặc biệt bởi việc tích hợp pin 6600 mAh bổ sung có thể dùng được trong hơn 7 giờ liên tục. Sản phẩm tích hợp hai cổng USB, đem lại khả năng sạc hai thiết bị cùng lúc một cách hiệu quả.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn