Ngắm 10 xe bán chạy nhất trong tháng 7

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011


Phiên bản xe thể thao hàng đầu thế giới, được trang bị độ cơ ZR1 638 mã lực. Với chiến lược giảm giá khủng trong tháng 7, Chevrolet Corvette 2011 trở thành chiếc xe bán chạy hàng đầu tại thị trường Mỹ. Giá xuất xưởng: 110,000 USD.


Chiếc xe sedan hạng sang cỡ lớn này cực kỳ phù hợp cho những chuyến đi dài. Được thiết kế dựa trên cân bằng khí động học, nên việc điều khiển nó ở các điểm cua hết sức thoải mái đối với người lái xe. Dòng xe này đang được thiết kế lại cho phiên bản 2012 và điểm đặc biệt nhất so với phiên bản 2011 là trang bị động cơ V10 thay cho động cơ V8. Giá xuất xưởng 60,000 USD.


Được biết đến như một công ty hàng đầu đưa ra các mẫu thiết kế cho các dòng ô tô, phiên bản 370Z không ngoại lệ. Với động cơ V6, người mua có thể lướt xe nhanh ở những khúc cua để cảm nhận sự tinh tế đến từng chi tiết của chiếc xe ở tốc độ cao. Giống như slogan được đặt cho chiếc xe, “chỉ cần 20 giây bạn sẽ có tất cả”.


Là hậu duệ của xe tải nhỏ, nên đây chính là dòng xe phù hợp nhất cho cả gia đình chu du trong các kỳ nghỉ dài.


Được thiết kế rộng rãi, chiếc SUV này có thể biết thành một thế giới riêng với chiếc giường được ghép lại bằng những chiếc ghế hàng sau. Có hẳn cả một khoang để bỏ vật dụng gia đình, kể cả những chiếc xe đạp cồng kềnh. Tiện lợi cho những gia đình thích di chuyển đó đây.


Được thiết kế với mái vải năng lượng hết sức linh động có thể cuốn vào hay mở ra một cách tự động, động cơ 4 thì V6 đủ mạnh để đáp ứng cho những lái xe yêu tốc độ.


Là một sản phẩm ưa thích của những fan yêu thích môn thể thao dripper ô tô. Được trang bị động cơ V6, 300 mã lực, hộp số 6 nấc tự động, các bánh lái được trang bị hỗ trợ lực khiến cho công việc của lái xe hết sức nhẹ nhàng.


Thêm một dòng xe Audi nữa được lọt vào top những xe bán chạy nhất trong tháng 7. Dòng xe 2 chỗ ngồi được thiết kế sang trọng theo phong cách thể thao với những vòng tròn đặc trưng của dòng Audi.


Dodge Durango 2011


Chevrolet Impala 2011

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn