Những chú dế màu trắng xinh đẹp lắm tài

Thứ Hai, 11 tháng 7, 2011


LG Optimus Whitethực sự nổi bật với công nghệ Nova, tiêu chuẩn cho chất lượng "sáng, rõ ràng và dễ đọc nhất" trong số các màn hình di động hiện nay. Hơn nữa, màn hình Nova của LG giúp tiết kiệm điện năng 50% so với LCD thông thường. Điện thoại cũng hỗ trợ chuẩn Wi-Fi Direct cho phép kết nối thiết bị khác thông qua Wi-Fi mà không cần một hotspot Wi-Fi.


Trẻ trung và sành điệu, những chiếc iPhone 4 màu trắng đang trở thành món hàng cực hot với dân chơi công nghệ. Siêu phẩm có bộ khung làm bằng thép không gỉ được đăng ký độc quyền và vật liệu kính mới cứng gấp 30 lần so với plastic. Kích thước thân máy đúng bằng 9,3 mm, màn hình rộng 3.5 inch với độ phân giải võng mạc 960 x 640 pixel.


Rất được người dùng trong nước hâm mộ, phiên bản Nokia E5mang nhiều nét đặc trưng của dòng sản phẩm E-series thành công. Thiết kế với bàn phím QWERTY phía dưới màn hình, hỗ trợ người dùng nhắn tin, soạn thảo văn bản dễ dàng. Mobile gồm đầy đủ kết nối GPS, 3G với HSDPA 10,2 MB/giây và HSUPA 2,0 MB/giây.


Chẳng phải người thường, Xperia X10sở hữu các thông số hấp dẫn như chíp xử lý tốc độ 1GHz, màn hình cảm ứng 4 inch độ phân giải 854 x 480 pixel sắc nét, kết nối 3G HSDPA, Wi-Fi, GPS, Bluetooth, hỗ trợ cổng microUSB, giắc cắm tai nghe chuẩn 3.5 mm, nguồn pin dung lượng 1.500 mAh, khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD…


"Ông già tuyết" Samsung Galaxy Sphiên bản trắng thời trang gây ấn tượng mạnh với bộ cánh xinh xắn đầy nữ tính. Toàn bộ nắp máy được phủ lớp sơn màu trắng hấp dẫn, đường nét kim loại bạc bóng bẩy trông thật điệu đà mỗi khi xuống phố cùng teen ấy.


LG Wink C305nằm trong số những model giá rẻ của dòng máy Wink-series, hỗ trợ Wi-Fi, push mail và các widget mạng xã hội (Facebook, Twitter). Bên cạnh đó, mobile hứa hẹn mang đến những cảm xúc mới lạ với bàn phím QWERTY đầy đủ, hỗ trợ gửi tin nhắn cho bạn bè thật dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.


Màu trắng "xì tai" cùng thương hiệu danh tiếng đã được kiểm chứng qua thời gian nên Nokia E72 rất xứng đáng nằm trong danh sách lựa chọn nhé. Xưa nay, anh em E-series luôn là dòng điện thoại thành công nhất của Nokia, nên hiện tại E72 cũng chẳng phải ngoại lệ.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn