Những hiểu lầm 'khó đỡ' khi sử dụng dế cưng

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2011


Thông tấn xã vỉa hè khuyên bạn không nên nghe máy điện thoại bàn khi trời đang mưa bão, nhất là lúc sấm sét. Nguyên nhân bởi tia sét thường hỏi thăm cột điện, cột viễn thông... đầu tiên vì chúng sở hữu điện trường mạnh.


Camera độ phân giải cao chụp hình càng nét


Điều này không hoàn toàn đúng đâu teen ạ. Chiếc điện thoại được dọn dẹp cách đây 6 tháng vẫn chạy tốt như những thiết bị được lau chùi thường xuyên. Hơn nữa, nếu bạn táy máy tháo mở mobile nhiều lần thì có thể gây hư hỏng phần cứng nữa í!


Sấy khô điện thoại ướt


Ngày nay, hầu hết điện thoại được tích hợp khe cắm thẻ nhớ tiện dụng, tháo lắp nhanh chóng và rất dễ dàng. Nhưng bạn đã lầm nếu rút thẻ nhớ mà quên không tắt nguồn đi đấy.


Nếu mobile thực sự gây vô sinh ở nam giới, đây sẽ trở thành một phát kiến khoa học "khủng khiếp" nhất từ trước tới nay. Rất may, đó chỉ là những lời đồn nhảm nhí để nhà sản xuất bán được thêm nhiều bao đeo di động gắn vào thắt lưng mà thôi!


Điện thoại di động có thể làm rơi máy bay. Chắc hẳn bạn từng nghe thông tin đó không dưới một lần qua phương tiện thông tin hay phim ảnh. Tuy nhiên, sự thật liệu có phải như vậy không nhỉ?


Chẳng có một cơ sở nào chứng minh di động có thể làm xăng dầu bắt lửa. Ấy thế mà rất nhiều người vẫn tin "sái cổ" câu chuyện trên nhá. Thậm chí, không ít cây xăng còn treo biển "Cấm điện thoại!" và nếu bạn vẫn cố tình thực hiện cuộc gọi thì sẽ bị khiển trách đấy.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn