Những kiểu tóc bob ấn tượng

Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011
Tóc bob là kiểu tóc đẹp, sành điệu và rất thích hợp với bạn gái nào năng động, trẻ trung.

Kiểu 1:

Khi bạn gái quyết định để kiểu tóc bob là đã chấp nhận trong mình có sẵn cá tính và chút sành điệu, năng động. Kiểu tóc bob này khá kén khuôn mặt, nếu bạn có khuôn mặt dài và chiếc cổ cao, chiếc cằm nhọn thì rất đẹp.

Tóc được ép thẳng ốp vào đầu nhưng vẫn có độ tự nhiên mềm mại. Phần đuôi tóc được cắt tỉa theo kiểu tóc chân tạo độ mềm cho mái tóc.

Kiểu tóc này giúp bạn có phong cách mạnh mẽ.
Photobucket

Kiểu 2:

Tóc được cắt ốp, không rẽ ngôi. Phần tóc mái được cắt lệch. Đây là một trong những kiểu tóc bob dịu dàng, phụ hợp với bạn gái năng động nhưng vẫn mang đậm nét nữ tính, điệu đà.

Kiểu tóc có độ dài chấm cằm, ôm sát vào mặt, rất phù hợp với bạn gái có khuôn mặt trái xoan và hiền lành.

Đằng sau được cắt chân bằng, cúp vào trong. Tóc mái được vuốt gel tạo kiểu lệch sang một bên rất điệu và phong cách. Với kiểu tóc này, tạo cho bạn gái phong cách năng động.
Photobucket
Kiểu 3:

Kiểu tóc không xa lạ với nhiều bạn gái nhưng nếu nhìn cận cảnh bạn vẫn không muốn bỏ qua kiểu tóc bob tuyệt đẹp này đâu.

Phần tóc mái được cắt bằng, tóc ép thẳng nhưng vẫn tự nhiên bồng bềnh. Đuôi tóc cúp, ốp vào bên trong, với độ dài chấm cằm và phần tóc hai bên được tỉa bằng nhau,ở đuôi tóc tỉa theo lớp ốp vào gáy. Kiểu tóc này rất phù hợp với bạn gái có khuôn thon gọn.
Photobucket
Kiểu 4:

Vẫn là kiểu tóc bob mang phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng hút hồn nhiều bạn gái yêu thích tóc ngắn. Kiểu tóc tạo cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới. Ngoài ra, kiểu tóc đơn giản không tốn nhiều thời gian chăm sóc cũng như phải vuốt gel tạo kiểu.

Phần mái trước được cắt bằng và hai bên tóc, đằng sau được tỉa bằng, ốp vào đầu. Phần chân tóc đằng sau được tỉa bằng và ốp vào sau, trông đẹp mắt và rất gọn gàng.
Photobucket

Kiểu 5:

Đây là kiểu tóc bob tương đối điệu, với phần tóc mái được vuốt keo tạo kiểu cực ấn tượng.
Photobucket
Theo Xinh xinh
Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn