Những lý do chứng tỏ iPhone 5 sẽ trở thành 'bom tấn'

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011


Trước nay, iPhone luôn được ca ngợi là chiếc điện thoại lịch lãm và tinh tế nhất. Những đường nét bo tròn giống như nét đặc trưng thường thấy mà đối thủ khó lòng bắt chước. Một vài mẫu smartphone thương hiệu HTC hay Samsung được cho là “ăn theo” nhưng chưa bao giờ sánh ngang siêu phẩm Apple.


Nói gì thì nói, iPhone đang trở thành chú dế được săn đón nhất trên thị trường. Cả khi những hãng sản xuất điện thoại khác nhân bản kiểu dáng, mẫu mã và chức năng của iPhone thì cũng chưa thể theo kịp.


Theo bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu Milward Brown, cái tên Apple được xướng lên là gương mặt đứng đầu năm nay. Thành tích này ghi nhận sự phát triển rất mạnh mẽ của iPad và iPhone, góp phần tăng trưởng 84% giá trị thương hiệu. Với người tiêu dùng, việc phải bỏ thêm tiền để sở hữu di động "trái táo khuyết" cũng chẳng nhằm nhò gì đâu.


Nhân viên Apple đều hiểu rằng một công ty có hướng đi marketing đúng đắn sẽ đóng góp rất lớn vào thành công trên thị trường. Thương hiệu luôn rất quan trọng, nhưng nếu phương pháp "chém gió" không hợp lý thì kết quả vẫn bằng 0. Trường hợp của Google Nexus One là minh chứng tiêu biểu cho lập luận trên.


Hệ điều hành iOS 5 giới thiệu ngày 6/6 tại hội nghị WWDC 2011 gây được tiếng vang lớn. Phiên bản bổ sung hơn 200 tính năng mới như dịch vụ iCloud và Notification Center, bên cạnh những công cụ hữu ích trước đây, hứa hẹn đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng. Nếu ưa thích iOS 5, có lẽ bạn cũng đang muốn sở hữu iPhone 5 phải không nào.


Tính đến đầu tháng 7 này, có hơn 200 triệu người sử dụng iOS tải về 15 tỷ ứng dụng từ App Store đó nha. Bởi vậy, iPhone 5 trình làng sẽ kế thừa những ưu điểm nổi trội nhờ sự hỗ trợ cực lớn của gian hàng trực tuyến rồi.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn