Những sản phẩm giúp bạn trang điểm tự nhiên nhất

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2011


Đây là những sản phẩm vô cùng quan trọng dành cho những bạn gái thường xuyên sử dụng mỹ phẩm và có thói quen makeup hàng ngày. Để có được làn da không lão hóa và giữ được độ sáng, săn chắc tự nhiên sau khi xóa bỏ lớp trang điểm, bạn nên sử dụng những loại kem/ nền tẩy trang có tinh chất dầu oliu, các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, sữa dừa.


Đây là những sản phẩm hữu hiệu nhất để giúp phụ nữ lưu giữ được vẻ trẻ trung, thanh tân của gương mặt và làn da. Các sản phẩm được làm từ lá trà xanh, mật ong luôn luôn được yêu thích vì có tác dụng tốt và không có phản ứng phụ.


Những món đồ mỹ phẩm nhiều tiện ích và không thể thiếu như son môi, phấn má, phấn mắt được ưu tiên hàng đầu mỗi khi các nhãn hiệu tung ra BST mỹ phẩm theo mùa.


Bí quyết dành cho gương mặt trang điểm tự nhiên mà như không chính là ở việc chọn được lớp kem nền có màu gần giống với màu da bạn nhất và lớp phấn phủ mỏng, mịn, không bết dính và không quá dày.


Một loại mỹ phẩm đã trở thành vật bất ly thân của nhiều bạn gái. Nhiều người lầm tưởng kem chống nắng là kem giúp da bạn không bị đen, xạm khi ra nắng. Thực tế, kem chống nắng với công dụng chính là bảo vệ làn da của bạn dưới tác hại của tia cực tím và các tia tử ngoại có hại. Còn nó không quyết định da bạn sẽ bắt nắng nhiều/ ít, bị đen xạm hay ửng đỏ khi ra nắng mà điều đó phụ thuộc nhiều vào sắc tố da của bạn.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn