Những tablet sở hữu tính năng đặc biệt

Thứ Bảy, 2 tháng 7, 2011


Mẫu tablet VIA đến từ Vizio sở hữu màn hình hiển thị rộng 8-inch và chạy phiên bản hệ điều hành Android 2.3. Với dung lượng lưu trữ 4GB, model sản phẩm này có giá bán là 349 USD (khoảng 7,1 triệu đồng).


Toshiba Thrive là tablet được lên kệ tại các cửa hàng vào tháng 7 với giá khởi điểm là 429 USD (gần 8,7 triệu đồng) cho phiên bản 8 GB. Tablet này chạy Android 3.1 (Honeycomb) và sở hữu màn hình hiển thị rộng 10,1 inch.


Tablet này chỉ đơn giản là một thiết bị e-reader chạy hệ điều hành Android được sản xuất bởi Barnes & Noble. Giá của sản phẩm này hiện tại là 139 USD (khoảng 2,84 triệu đồng).


HTC EVO View 4G (còn có tên gọi khác là HTC Flyer) là một model tablet 7 inch chạy Android 2.3 và hiện đang được cung cấp bởi Sprint.


Là một trong những model tablet Android được chờ đợi trong năm nay, TouchPad được thiết lập lên kệ vào ngày 1-7 với giá 499 USD (khoảng 10,2 triệu đồng) cho phiên bản có dung lượng lưu trữ 16 GB. TouchPad sở hữu màn hình hiển thị 9,7 inch và chạy hệ điều hành webOS.


Sony có vẻ như khá muộn trong việc cung cấp tablet của mình, nhưng gần như chắc chắn hai mẫu tablet Android 3.0 của hãng sẽ ra mắt trong năm nay (mặc dù giá cả và ngày phát hành chính thức vẫn chưa tiết lộ).


Là một trong những tablet Honeycomb đầu tiên xuất hiện kể từ khi Motorola giới thiệu Xoom, và đây cũng là tablet đầu tiên trên thị trường hỗ trợ công nghệ không dây 4G LTE.


Được dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm nay, tablet Android 10 inch đầu tiên của Panasonic sẽ được sử dụng thương hiệu Toughbook. Tuy nhiên, giá của sản phẩm vẫn chưa được nêu ra.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn