Những tựa game sắp làm mưa làm gió trên Playstation Vita (Phần kết)

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011


Luminescủa nhà thiết kế game Tetsuya Mizuguchi chính là một điểm sáng hiếm hoi trong những ngày đầu khi mà PSP mới xuất hiện. Và cũng sẽ không ai ngạc nhiên nếu thấy nó xuất hiện trên PS Vita vì một lý do rất đơn giản: Lumines đã trở thành 1 phần của lịch sử dòng máy handheld dưới trướng Sony.


Lumines chắc chắn sẽ phải học tập nhiều điều từ Angry Birds.


Chính vì thế, không ai ngạc nhiên khi thấy Sony trong buổi ra mắt thiết bị chơi game cầm tay mới của mình đã lựa chọn để trình diễnUncharted trên chính chiếc máy đó.


PS Vita còn mang đến cho Uncharted nhiều hơn thế. Bạn có thể chạm vào màn hình để nhặt vũ khí hay xoay màn hình để chĩa súng vào kẻ thù nhờ hệ thống cảm ứng và cảm biến chuyển động. Cũng nhờ có tính năng sử dụng mạng 3G của PS Vita mà rất có thể Unchartedsẽ có chế độ chơi multiplayer.


Đối với những người ưa thích chơi game bắn súng trên thiết bị cầm tay thì PS Vita mang đến cho họ hi vọng về một kỉ nguyên mới. Giới hạn điều khiển bằng 1 analog trên PSP đã bị xóa bỏ, thay vào đó là sự thoải mái với 2 analog (đối với người chơi thể loại bắn súng thì điều này có ý nghĩa như là giải thoát họ khỏi chiếc còng tay vậy).

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn