Những viên sỏi đa năng, tiện dụng

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011


Bề ngoài những viên sỏi này trông như những viên sỏi bình thường, chỉ khác ở màu sắc hơi đặc biệt một chút. Nhưng với cấu tạo từ silicon, chúng rất dẻo, mềm mại và mịn màng.


Chúng có thể được dùng làm chân đế cho laptop, tạo ra một không gian trống bên dưới có công dụng như một đế giúp tản nhiệt.


Chức năng này cực hữu ích cho dân văn phòng hay những người thường xuyên phải làm việc với máy vi tính. Nó giống như một chiếc gối mềm mại giúp cổ tay được giải phóng, thoải mái và dễ chịu hơn khi di chuyển, tác dụng tốt để ngăn ngừa được hội chứng cổ tay thường gặp ở dân văn phòng.


Lật nó lên, nó có công dụng như một cái bát nhỏ để bạn lưu trữ những đồ nhỏ lặt vặt như đồng xu, USB, chìa khóa hay kẹp giấy… trên mặt bàn một cách đẹp mắt.


Nếu bạn thấy viên sỏi quá thấp để giữ điện thoại di động, bạn có thể lật úp và chồng nhiều viên sỏi lên nhau và dễ dàng điều chỉnh theo các góc.


Sản phẩm những viên sỏi xinh xắn đa năng này đến từ Hàn Quốc với giá khoảng từ 300 ngàn. Bạn có thể tìm mua và đặt hàng chúng tại các trang web online uy tín nhé!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn