'Thực phẩm' thiết yếu của tóc

Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011


Hàng ngày tóc và da đầu chịu tác động của rất nhiều yếu tố bên ngoài, đặc biệt là môi trường (ánh sáng, bụi bẩn, gió, mồ hôi,…) cùng sự tồn đọng của các sản phẩm tạo kiểu. Do đó, gội đầu thường xuyên là điều bạn nên làm để làm sạch mái tóc và bước đầu nuôi dưỡng chúng, để phòng tránh các hư tổn hoặc các bệnh lý sau này.


Nhiều bạn thường quên sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội vì cho rằng sản phẩm này không cần thiết. Tuy nhiên, đây lại là một sản phẩm rất quan trọng không thể thiếu cho tóc của bạn. Dầu xả là nguồn cung cấp độ ẩm cũng như các dưỡng chất quan trọng cho mái tóc mà dầu gội không thể đáp ứng đầy đủ được. Đặc biệt, dầu xả còn giúp nuôi dưỡng và bảo vệ phần thân và ngọn tóc – hai phần tóc tồn tại lâu nhất trên mái tóc bạn, chịu nhiều ảnh hưởng nhất từ bụi bẩn, ánh nắng, hóa chất, nhiệt độ…



Khi mái tóc bạn liên tục bị tác động bởi những yếu tố ngoài môi trường hay tạo kiểu tóc bằng hóa chất, các thiết bị có nhiệt độ cao…, sử dụng kem ủ tóc là một phương pháp hay để giúp cho mái tóc bạn lấy lại sự cân bằng và phục các phần tóc hư tổn. Hiện nay có rất nhiều các loại kem ủ trên thị trường, hãy chú ý cách sử dụng cũng như thời gian ủ của từng loại khi mua để lựa chọn được loại kem ủ nào là thích hợp nhất với mình.


Dầu dưỡng tóc

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn