Quạt tạo chữ trên không: Vừa mát vừa đẹp mắt

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011


Quạt tạo chữ LED là một sản phẩm công nghệ mới nhất mùa hè 2011. Khi quạt chạy, nó sẽ xuất hiện những dòng chữ với màu sắc rực rỡ, rất ấn tượng và bắt mắt.


Điều đặc biệt là bạn có thể tự mình thay đổi và sắp xếp các dòng chữ trên đó theo ý thích của mình, đó có thể là tên của bạn hoặc những lời "nhắn nhủ dễ thương" như "I love you so much", "I miss you"... Mỗi thông điệp có thể tới 16 ký tự gồm cả chữ cái và chữ số. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn hướng chuyển động của dòng chữ từ trái sang phải hoặc từ phải sang trái.



Quạt chạy bằng pin và bán kèm sách hướng dẫn giúp bạn tạo dòng chữ khác nhau một cách dễ dàng.


Kích thước quạt cũng khá nhỏ gọn nên bạn có thể mang đi làm, đi chơi rất tiện lợi. Bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị điện máy, các cửa hàng đồ gia dụng hoặc đặt mua từ nước ngoài từ các trang web bán hàng online uy tín với giá từ 200.000 -300.000 VND. Quạt có thể dùng làm quà tặng cho người yêu, bạn bè, người thân rất phù hợp.


Cơ hội trổ tài cho các bạn nấu ăn ngon chụp ảnh đẹp đây: click vàoGIA ĐÌNH KHEN NGON để xem thể lệ dự thi và xuýt xoa với giải thưởng nào!!!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn