Rùng mình với cảnh Maserati Gransport đứt đôi

Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011



Mất lái do trời mưa khi đang chạy trên đường thuộc Colmar, Pháp, Maserati Gransport đã đối đầu với một chiếc xe kéo rơ-moóc. Hậu quả, chiếc Maserati Gransport "xấu số" đã đứt làm đôi trong khi người lái bị thương nặng.





Người cầm lái chiếc Ferrari 458 Italia 2011 gặp nạn mới chỉ 22 tuổi. Được biết, nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn xảy ra tại Durban, Nam Phi là do hệ thống phanh và vô lăng của chiếc siêu xe Italia bị trục trặc.




Sau khi lao ra khỏi xa lộ, chiếc Dodge Charger đã đâm vào Corvette Convertible 1980 đang đỗ bên vệ đường. Cú va chạm mạnh đã khiến Covette bị văng vào cột và vỡ nát. Trước đó, chiếc Covette còn đâm vào Aston Martin DB9 Volante 2007 và một số xe khác như Dodge Viper, Camaro SS 1969 và Corvette 2005. Vụ tai nạn xảy ra ở West Babylon, Long Island thực sự đã gây thiệt hại không nhỏ về của.



Khi ca sỹ kiêm người mẫu Angelico nổi tiếng tại Bồ Đào Nha đang lái xe về nhà cùng 4 người bạn khác, lốp của chiếc BMW 5-Series Cabrio 2010 bất ngờ bị nổ ở tốc độ cao. Người lái và 2 hành khách đã bị hất văng ra khỏi xe. Trong đó, 1 người thiệt mạng vì bị một chiếc xe khác cán lên. Hiện nay, ca sỹ Angelico vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu.



Trước khi gặp nạn, chiếc Maserati Quattroporte được chứa trong một sân bay tư nhân đặt ở Arizona, Mỹ. Người chủ chiếc Maserati đã cho đứa cháu họ 21 tuổi mượn xe để đi một vòng. Không ngờ, người cháu đã đâm chiếc Maserati vào nhà chứa máy bay của hàng xóm. Hậu quả, chiếc máy bay cổ trị giá 250.000 mới phục chế của người hàng xóm đã bị hư hỏng.


Những tên trộm đã ăn cắp chiếc Ferrari California 2010 từ một gia đình giàu có tại Sydney, Australia. Tuy nhiên, thay vì bán lấy tiền, những tên trộm lại đốt cháy chiếc siêu xe đắt giá.


Trong một triển lãm xế cổ tại Los Angeles, Mỹ, người điều khiển chiếc Lexus GS đã bị mất lái và đâm vào hai xe vừa mới được phục chế khác. Cụ thể, hai "nạn nhân" chính là Pontiac Lemans và Ford Roadster.



Người lái Ford Mustang Saleen 2006 đã cua quanh một chiếc cột tại Spring Valley, New York, Mỹ khiến phần hông xe bị cày nát.

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , , , , , , , , , , , , , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn