Sáng bừng sức sống cùng Nụ Spa

Thứ Năm, 21 tháng 7, 2011


Người phụ nữ hiện đại thường mang nhiều gánh nặng trong cuộc sống: Vừa phải đi làm, vừa phải quán xuyến chu tất việc nhà, chăm sóc gia đình, con cái. Bận rộn và loay hoay từ ngày này qua tháng khác, lầm lũi năm nay qua năm khác, chẳng mấy chốc, sắc đẹp và sự tươi trẻ cũng dần nhạt phai. Dành ra thêm chút thời gian để chăm sóc mình cũng là một trong những bí quyết để gìn giữ hạnh phúc gia đình, và spa là sự lựa chọn tuyệt vời.


Như tên gọi e ấp dễ thương của mình, NỤ BOUTIQUE & SPA có không gian nho nhỏ, ấm áp, màu nâu đất và vàng nhẹ phối hợp nhịp nhàng như hai yếu tố thổ-kim tương sinh bổ trợ trong phong thủy, truyền tải ý nhị thông điệp nơi đây sẽ ươm mầm, bảo vệ cho sức khỏe, tuổi xuân của bạn.


Nụ Spaluôn cam kết sử dụng các dòng mỹ phẩm cao cấp cho các liệu trình làm đẹp và thư giãn. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn để chọn ra những dòng mỹ phẩm phù hợp nhất cho mình. Bên cạnh đó, Nụ Spa còn chế chế tạo các loại mỹ phẩm làm đẹp từ thiên nhiên như trái cây tươi, mật ong, gừng, nghệ, ngũ cốc, sữa tươi… với mong muốn đem đến cho khách hàng sự viên mãn nhất trong liệu trình đi tìm vẻ đẹp thanh xuân.


Nụ Boutique & Spacung cấp cho bạn nhiều dịch vụ thư giãn, chăm sóc sắc đẹp da chuyên sâu, đặc trị đa dạng từ da thường cho đến da khô, nhờn, sần, nhăn, dầu… Tiêu chí của spa là đáp ứng dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Trong không gian nhẹ nhàng, sâu lắng với gam màu đồng ấm áp bao phủ của Nụ Spa, dưới đôi tay mềm mại chuyên nghiệp của nhân viên, làn da của bạn sẽ mịn màng, rạng rỡ hơn, đồng thời giúp loại bỏ các độc tố, tế bào chết tích tụ dưới bề mặt da, trả lại cho bạn vẻ rạng ngời, tươi trẻ từ làn da đến tâm hồn.


Nơi đây còn cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ thư giãn, chăm sóc sắc đẹp da chuyên sâu, đặc trị đa dạng từ da thường cho đến da khô, nhờn, sần, nhăn, dầu… với tiêu chí của spa là đáp ứng dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.



Bạn hãy nhanh tay click vàoMUA, còn nếu là các quí ông thì hãy dành tặng những bất ngờ tuyệt vời này cho người mẹ, người vợ của mình, chỉ với click vào GỬI TẶNG BẠN BÈ để nhận ưu đãi đặc biệt tại Zing Deal để những phụ nữ thân yêu của bạn được trải nghiệm phong cách làm đẹp tuyệt vời và hiệu quả nhất tại Nụ Spa!

Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục:

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn