Siêu xế Spada Codatronca Monza sở hữu thông số hấp dẫn

Thứ Tư, 13 tháng 7, 2011



Lần đầu tiên trình làng trong triển lãm Top Marques Monaco 2011 diễn ra vài tháng trước đây, Codatronca Monza vẫn gây tò mò cho người hâm mộ vì hãng Spada chưa công bố thông số kỹ thuật. Mãi đến nay, hãng Spada mới hé lộ những con số khá hấp dẫn liên quan đến siêu xế Codatronca Monza.



Được trang bị khối động cơ V8, dung tích 7.0 lít, siêu nạp kép, phát triển dựa trên "trái tim" LS7 của Chevrolet Corvette Z06, tân binh dòng siêu xe đến từ Italia sản sinh công suất lên đến 710 mã lực và mô men xoắn cực đại 950 Nm. Phần thân mang kiểu dáng mui trần bọc ngoài không gian nội thất với bộ ghế Sabelt và vô lăng giống xe đua F1.


Chưa hết, hãng Spada còn cung cấp cho Codatronca Monza hệ thống treo thích ứng, bộ lazăng Oz Ultraleggera, lốp Pirelli PZero Corsa và phanh Brembo tích hợp hệ thống chống bó cứng ABS. Tất cả kết hợp với nhau tạo nên một Codatronca Monza nặng 1.179 kg, từ đó cho phép mẫu siêu xe mới tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 335 km/h.


Theo hãng Spada, hãng sẽ sản xuất Codatronca Monza theo đơn đặt hàng. Hiện giá bán dành cho Spada Codatronca Monza vẫn chưa được công bố cụ thể.










Theo nguồn

Xem thêm bài viết cùng chuyên mục: , , , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn